Cộng đồng mạng

Dân mạng truy lùng bằng chứng thời điểm Trương Quỳnh Anh - Bình Minh thân mật trong loạt ảnh mới lộ

Đối chiếu với hình ảnh của Bình Minh trong một show truyền hình, khán giả nghi ngờ nam diễn viên đã chụp ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh từ 2016.

Giữa lùm xùm Bình Minh - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật ngay sau thời điểm lộ quyết định ly hôn khiến cư dân mạng nảy sinh nhiều luồng ý kiến. Có người cho rằng đó là hình ảnh trong bộ phim truyền hình Thề không gục ngã cả hai từng đóng chung vào năm 2015. Song cũng có ý kiến loạt ảnh được công bố chiều 3/12 của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh không phải chụp trong thời gian này. Truy lùng thông tin về loạt ảnh gây sốc, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất hợp lý.

Hình ảnh Trương Quỳnh Anh - Bình Minh thân mật trong xe hơi vừa lan truyền trên mạng ngày 3/12.

Theo phân tích của cư dân mạng, trong 2 bức ảnh Trương Quỳnh Anh - Bình Minh cùng ngồi trong xe hơi, chồng của Anh Thơ mặc chiếc áo có in dòng chữ Cầu thủ nhí 2016. Đối chiếu với hình ảnh Bình Minh trong chương trình truyền hình Cầu thủ nhí 2016, không khó để nhận ra nam diễn viên quả thực từng mặc chiếc áo này. Với Cầu thủ nhí 2016, Bình Minh đảm nhận vai trò MC.

Chiếc áo Bình Minh mặc khi chụp cùng với Trương Quỳnh Anh có logo của chương trình truyền hình "Cầu thủ nhí 2016".

Không chỉ diện cùng một chiếc áo, ngay cả kiểu đầu của Bình Minh ở 2 bức ảnh cũng giống nhau gần như hoàn toàn. Điều này khiến không ít người nghi ngờ phải chăng Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đã chụp ảnh thân mật từ năm 2016?

Bình Minh hiện đang có vợ và 2 con nhỏ. Trong khi Trương Quỳnh Anh cũng sống cùng Tim và con trai Sushi. Trước đó, tại Liên hoan phim Việt Nam diễn ra hồi cuối tháng 11/2017, trên mạng xuất hiện thông tin Bình Minh và Tim đánh nhau ngay trên thảm đỏ. Nguyên do là vì Tim ghen khi Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh.

Hiện tại, cả Bình Minh - Trương Quỳnh Anh - Anh Thơ - Tim đều không trả lời những thông tin liên quan đến vụ việc.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP