Cộng đồng mạng

Dân mạng tìm kiếm thiếu nữ diện đồ dân tộc với nụ cười rạng rỡ

Xuất hiện trong clip chưa tới 10 giây, thiếu nữ diện trang phục dân tộc nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm vì sở hữu gương mặt xinh, nụ cười ngọt ngào.

Thùy Dương đang được chú ý sau clip diện đồ dân tộc, khoe nhan sắc ngọt ngào.

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc một thiếu nữ diện trang phục dân tộc tạo dáng nhanh chóng thú hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều diễn đàn chia sẻ clip và dành tặng lời khen cho cô gái có "nụ cười tỏa nắng".

Trong clip, nữ chính diện trang phục dân tộc có nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Chỉ trong thời gian ngắn, clip này nhận được hơn 100.000 lượt xem cùng hàng nghìn like (thích), bình luận.

Thuỳ Dương được khen ngợi nhờ gương mặt xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình.

Nữ chính trong clip đang được nhều người tìm kiếm là Vũ Thị Thùy Dương (25 tuổi). Thùy Dương cho Zing.vn biết cô khá bất ngờ khi clip của mình được chia sẻ trên mạng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. 9X cho biết clip được quay trong một lần đi chơi cùng bạn trai ở Sa Pa.

Dương kể khi clip này được đăng tải trên các diễn đàn mạng, cô bị rất nhiều người lạ nhắn tin làm phiền. Vì đã có bạn trai nên Dương cảm thấy không thoải mái.

Nhờ chiều cao nổi bật cùng gương mặt ấn tượng với sống mũi cao, Thùy Dương được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ. Trên trang cá nhân hơn 100.000 người theo dõi, 9X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp.

Hình ảnh ngoài đời của Thùy Dương. Ảnh: FBNV.

Dương và bạn trai quen nhau được 2 năm. 9X chia sẻ "nửa kia" của cô là một người đàn ông hiền lành và rất chiều chuộng bạn gái. Cô muốn tiếp tục phát triển công việc người mẫu của mình. Nếu có cơ hội, Dương hy vọng được tham gia vào một vài dự án âm nhạc hay phim ảnh.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Dân mạng ,cô gái ,tìm kiếm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP