Cộng đồng mạng

Dân mạng tiếc nuối khi phải vĩnh biệt ‘bà ngoại xì-tin nhất hệ mặt trời’

Sự ra đi của bà ngoại xì-tin nhất hệ mặt trời không chỉ khiến cháu ngoại là anh Phú đau đớn mà ngay cả cư dân mạng - những người chỉ biết đến bà Danh qua các đoạn clip cũng bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cụ bà đáng yêu trong clip được cháu ngoại đút cơm cho ăn. Cụ bà Phạm Thị Danh (90 tuổi ở Hooc Môn, TP.HCM) bỗng nổi tiếng sau 1 đêm nhờ clip siêu dễ thương với biểu cảm chắc khác gì con nít.

Trong các clip mà cậu cháu ngoại tên Nguyễn Phong Phú ghi lại, để bà ngoại đồng ý ăn hết tô hủ tiếu, Phú không ngại gọi ngoại là… công chúa, ngoại là lẽ sống của đời con… Và đáp lại cậu cháu trai là vẻ mặt đầy hờn dỗi, nhưng vô cùng đáng yêu của bà, cùng với đó là loạt câu trả lời: “Tui không ăn.Tui nói không ăn mà ép hoài”…

Clip bà ngoại xì tin được anh Phú chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân Phú, hàng ngày có hàng nghìn người theo dõi từng mẩu chuyện nhỏ của anh và bà ngoại. Những đoạn clip khoe cảnh bà ngoại ăn, ngủ thôi cũng đủ làm trái tim nhiều người tan chảy vì niềm vui, hạnh phúc. Thật sự là càng lớn lên, người ta mới càng hiểu được, khi chúng ta trưởng thành mà người thân, ông bà, cha mẹ vẫn còn khỏe mạnh bên cạnh là niềm hạnh phúc to lớn.

Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên quy luật cuộc sống là thế, chẳng ai có thể trường tồn mãi cùng với đất trời. Sáng 4/5, trên trang cá nhân anh Phú đã thông báo tin dữ bà ngoại xì-tin của mình đã mãi mãi ra đi ở tuổi 90. Bà ra đi trong an yên bên cạnh những người thân yêu của mình.

“Ngoại ơi con thương ngoại lắm, ráng khỏe lại nhé. Con muốn ngoại khỏe, ngoại chửi con, ngoại đánh con, phun cháo vào mặt con thì con vẫn sẽ cười. Con buồn quá nhìn ngoại sức khoẻ yếu đi con đau lòng lắm. Con muốn khóc lắm nhưng nước mắt con nó cứ chảy ngược vào trong. Lúc nào con củng tự an ủi là ngoại không sao.

Con muốn ngoại chửi con tiếp. Con muốn quay thật nhiều clip của ngoại. Con muốn được khoe ngoại cho tất cả mọi người biết là con có một bà ngoại xinh đẹp… Con đau lòng lắm, chưa bao giờ con thấy xót xa như bây giờ. Tối nào con cũng đứng cạnh giường ngoại nhìn ngoại ngủ, đắp mền sợ ngoại lạnh rồi con mới vào phòng.

Ngoại ráng khoẻ lên nhé. Con sẽ quay thật nhiều clip của ngoại nữa đăng lên để sau này con có cái mà coi. Con ước ngày nào con cũng có thể quay clip để đăng lên. Để ngày này năm sau, facebook sẽ nhắc lại”, những dòng viết xót xa của anh Phú.

Video bà ngoại xì-tin từng gây sốt và nổi tiếng khắp mạng xã hội khi được cháu đút cơm.

Sự ra đi của bà ngoại xì-tin nhất hệ mặt trời không chỉ khiến cháu ngoại là anh Phú đau đớn mà ngay cả cư dân mạng - những người chỉ biết đến bà Danh qua các đoạn clip cũng bày tỏ sự tiếc nuối, chua xót.

“Buồn quá, càng lớn lên mỗi lần nghe tin ai đó vừa qua đời mình lại rất buồn rồi nghĩ đến bố mẹ, ông bà ở nhà. Biết là sinh tử khó tránh nhưng vẫn muốn bà ngoại đáng yêu sống lâu thật lâu”, bạn B.N chia sẻ.

“Tuy ngoại và con chỉ quen và biết trên mạng xã hội nhưng lúc nào cũng mến mộ. Giờ thì những clip ngoại ăn không còn nữa rồi. Vĩnh biệt ngoại!’

Trước đó, bà ngoại của anh Phú được dân mạng quan tâm khi người cháu đăng tải đút cơm cho ngoại ăn. Bỏ qua những ý kiến chỉ trích cho rằng việc cố tình khoe bà ngoại là chiêu trò câu like, anh Phú luôn rằng chính những clip này đã giúp cậu có được những kỷ niệm vô cùng quý giá với bà.

Tác giả: V.P

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP