Cộng đồng mạng

Dân mạng thích thú tranh hí họa Olympic Việt Nam trước trận đấu với Bahrain

Để giải tỏa căng thẳng trước trận đấu với Bahrain, nghệ sĩ An Thắng đã cho ra đời bộ tranh hí họa dành tặng Olympic Việt Nam kèm theo những lời lẽ hết sức hài hước.

Olympic Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng với đối thủ Bahrain tại vòng đấu loại trực tiếp Asiad 2018. Đây không còn là trận đấu có thể sửa sai mà chỉ một sai lầm nhỏ nhất cũng khiến thầy trò HLV Park Hang Seo ôm hận. Chính vì vậy, để giảm tải căng thẳng cho các cầu thủ nghệ sĩ chuyên vẽ tranh hí họa An Thắng đã gửi đi bộ ảnh mang đầy tính khích lệ.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam bước vào Asiad 2018 với hào khí được tích tụ từ thành công của VCK U23 châu Á hồi đầu năm và chiếc cúp giao hữu tứ hùng ngay trên sân nhà. Đây là động lực để nâng bước những đôi chân "thiên thần" như Quang Hải hay Công Phượng tỏa sáng.

Văn Quyết là cầu thủ được gọi trong thành phần U23 + 3 của đội tuyển Olympic Việt Nam lần này. Trước giải đấu, cầu thủ của CLB Hà Nội FC nhận không ít chỉ trích vì phong độ. Nhưng với sự tin tưởng của "thầy Park" người đội trưởng này đã thể hiện không tệ và đã lập công ngay trong trận đầu ra quân bằng một siêu phẩm.

Anh Đức và Văn Đức chính là hai cái tên đã "cộp dấu" trong chiến thắng 2-0 của ĐT Olympic Việt Nam trong chiến thắng 2-0 trước Nepal và chính thức mang tấm về tới vòng knock-out cho Việt Nam tại giải Asiad lần này. Anh Đức là một cái tên của lứa cầu thủ cũ còn Văn Đức là một cái tên kế thừa cho lứa cầu thủ trẻ.

Ở tuổi 33, Anh Đức vẫn là cánh chim đầu đàn để cùng đàn em tham gia cuộc chiến mang tên Asiad. Anh cũng được đặt hy vọng sẽ làm nên chuyện trong trận đấu với Olympic Bahrain vào tối ngày 23/8 tới đây.

Olympic Việt Nam thành công không chỉ nhờ những cái tên như Quang Hải, Văn Quyết hay Anh Đức mà còn là cả một hệ thống phòng ngự mang tên Duy Mạnh, Tiến Dũng hay Đình Trọng.

Thủ môn Tiến Dũng ở Thường Châu nổi tiếng rần rần nhờ những pha bay người xuất thần. Còn ở Indonesia, chàng thủ môn người Thanh Hóa này tỏ ra khá nhàn nhã và có thể ngủ một giấc ngon lành.

Chân dung vị thuyền trưởng đã mang đến thành công cho các cầu thủ trẻ Việt Nam thời gian qua - Park Hang Seo.

Chiếc thuyền mang quốc kì Việt Nam khiến tất cả các đối thủ trong ao làng ĐNÁ đều phải né vì sức mạnh thể hiện quá khủng khiếp.

Lời tạm biệt của các cầu thủ Việt Nam với cái ao làng ĐNÁ để vươn ra biển lớn châu lục.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Bahrain ,Olympic Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP