Cộng đồng mạng

Dân mạng sốt rần rần loại serum 'thần thánh' tút tát lại 'cô bé', giúp chị em ngày càng tự tin và luôn trẻ đẹp

Âm đạo là vùng da có nguy cơ kích ứng và dị ứng cao hơn các vùng da khác. Vì vậy, cần cân nhắc kỹ khi sử dụng các loại thuốc đối với vùng da này.

Theo thời gian, không chỉ làm da mà vóc dáng của chị em bị "xuống cấp", vùng kín cũng sẽ trở nên gia cỗi - giãn nở, không còn hồng hào trắng trẻo và se khít, nhỏ gọn, nhất là sau khi sinh con. Chẳng thế mà hiện nay các chị em không ngần ngại chi tiền khủng tân trang 'cô bé' để ngày càng tự tin và luôn trẻ đẹp.

Xôn xao loại serum có khả năng se nhỏ và làm hồng 'cô bé'

Mới đây, trên mạng xã hội và các group làm đẹp chị em lại xôn xao truyền tay nhau một loại serum có công dụng thần kỳ: làm hồng và se khít 'cô bé'.

Siêu phẩm được cho là có khả năng giúp 'cô bé' hồi teen.

Thành phần tự nhiên, công dụng còn hơn cả thuốc thần:

Theo quảng cáo, đây là loại serum được các bác sĩ chuyên gia Hàn Quốc của công ty AMUSECOS (Korea) nghiên cứu và cho ra đời với các thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên nên cực kì hiệu quả và an toàn cho 'cô bé'' như hồng lam hoa( RUM), đào tươi, rễ cây dâu tằm núi, cây hà thủ ô, ngải cứu, Kim ngân hoa, cam thảo, tinh dầu lá kim thảo, tinh dầu hoa hồng tươi.

Công dụng:

- Co tử cung sau khi sinh nở.

- Giúp cải thiện vấn đề khô rát vùng kín.

- Giúp điều hoà khí huyết và phục hồi sau sinh nở.

- Dung dịch giúp tiêu diệt một số các loại vi khuẩn gây bệnh khi sử dụng quần tất quá lâu và nhất là trong mùa hè nóng nực.

- Giúp hỗ trợ cải thiện điều trị các mùi hăm, hôi khi bị bệnh viêm nhiễm trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Serum tạo một lớp màng bảo vệ khi tắm tại các nơi công cộng như bể bơi, biển, nhà tắm công cộng.

- Giúp điều hoà tiết dịch nhờn phòng tránh mắc các chứng bệnh lây nhiễm như giang mai, lậu, viêm tử cung, sùi mào gà.

- Tạo cảm giác thông thoáng cả ngày.

- Đặc biệt giúp trắng hồng và chống nhăn nheo vùng kín. Cho em bé Luôn trẻ khoẻ xinh tươi.

Chỉ cần 1 ít dung dịch bôi vào vùng kin sắc kín kem sẽ tự thấm thẩu, 2 phút là khô ráo thơm tho.chị em sẽ thấy được những tiến triển tích cực, nhờ đó mà dân mạng không ngại chi tiền để đặt mua sản phẩm này.

1 lần đăng tải, thông tin về sản phẩm đã nhận được hàng nghìn lượt thích và người người thi nhau đặt mua.

Sử dụng đồ không rõ nguồn gốc dễ làm hại vùng kín, 'tiền mất tật mang'

Âm đạo là vùng da có nguy cơ kích ứng và dị ứng cao hơn các vùng da khác. Vì vậy, cần cân nhắc kỹ khi sử dụng các loại thuốc đối với vùng da này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo làm khít âm đạo, trẻ hóa âm hộ, săn chắc… Đa số lại được quảng cáo có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên để người mua yên tâm sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm nào sử dụng trực tiếp trên cơ thể nếu không rõ nguồn gốc, thành phần và tác dụng đều có thể gây phỏng, ngứa, khô hoặc ngược lại, tăng tiết dịch. Thậm chí, dù có thành phần tự nhiên nhưng không được cấp phép và kiểm định thì cũng không nên liều mình sử dụng.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Đồng Thu Trang, khoa A2, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chia sẻ với độc giả Emdep.vn: “Không có loại thuốc nào có tác dụng đa năng như các sản phẩm được quảng cáo trên. Một số thuốc được cấp phép của Bộ Y tế chỉ có thể có một trong các tác dụng này mà thôi. Như vậy, người bán đã quá thổi phồng về chất lượng, đánh lừa người mua”.

Vì thế để đời sống chăn gối được như ý và không gặp phải những rắc rối sức khỏe bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được tư vấn. Mang những loại thuốc uống, xịt, gel bôi tới chuyên gia để kiểm tra, hướng dẫn trước khi sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trẻ hóa ,cô bé ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP