Cộng đồng mạng

Dân mạng 'soi' nhan sắc tình mới của Huỳnh Anh nhưng Quang Hải vẫn bị 'réo tên'

Sau ồn ào tình ái của Huỳnh Anh, ngoại hình chàng PT và Quang Hải khiến dân tình chia làm hai phe tranh cãi.

Vừa qua lùm xùm Huỳnh Anh bị tố là "tiểu tam", Quang Hải bị "cắm sừng" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Giữa "biến căng", cộng đồng mạng không ngừng đưa ra câu hỏi liệu đâu mới đúng là sự thật. Một số ý kiến còn săm soi, so sánh giữa Quang Hải và chàng PT tên Q. để tìm ra đáp án.

Huỳnh Anh - cô gái được nhắc nhiều nhất trên mạng trong thời gian gần đây

Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm thông tin của chàng trai làm Huỳnh Anh say đắm. Dù anh chàng đã khóa Facebook cá nhân nhưng các tài khoản MXH khác thì vẫn còn. Không hổ danh là PT, "tình mới" của Huỳnh Anh sở hữu thân hình vạm vỡ, cao hơn 1m8. Trong khi cầu thủ Quang Hải chỉ cao 1m68 thôi. Tuy nhiên, một số tài khoản bình luận hài hước: "Quang Hải mọc sừng giờ cao hơn rồi, anh PT không có cửa nha".

Chàng PT cao 1m8 thân hình vạm vỡ

Quang Hải có thể thua về ngoại hình nhưng chắc chắn "ăn đứt" về gia thế và độ thành đạt. Theo lời bạn gái cũ của chàng PT, anh ta là kiểu "bám váy người yêu", không có công việc ổn định. Đến cái quần cái áo, chiếc túi đeo trên người và cả tiền ăn, tiền đổ xăng của nam chính cũng là bạn gái cũ chu cấp. Trong khi đó, Quang Hải sở hữu khối tài sản lớn, là cầu thủ nổi tiếng, không tiếc tặng bạn gái xế hộp, đồ hiệu.

Quang Hải và Huỳnh Anh khi còn mặn nồng

Thế mới nói, trái tim có lí lẽ riêng của nó. Màn "so găng" giữa Quang Hải và chàng PT cũng không thể lí giải được vì sao Huỳnh Anh lại "đổ" tình mới nhanh như thế, trong khi trước đây, chàng cầu thủ phải "trồng cây si" cả tháng trời.

Trước đó vào tối ngày 2/11, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một tài khoản tên H.T.Q lên tiếng tố Huỳnh Anh là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên N.X.Q. Thậm chí, cô gái này còn tung tất cả bằng chứng bao gồm tin nhắn, hình ảnh và cả video.

H.T.Q lộ bằng chứng tố Huỳnh Anh là "người thứ ba"

Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích nhưng không thể nào xoa dịu phản ứng "gắt" từ dân mạng. Hotgirl quyết định xóa bài đăng và giữ im lặng. Phía Quang Hải, anh có động thái xóa hết hình ảnh thời còn mặn nồng, úp mở đã chia tay Huỳnh Anh cả tháng nay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP