Cộng đồng mạng

Dân mạng sốc trước gameshow phản cảm trên sóng truyền hình quốc gia

Chương trình Kèo này ai thắng phát sóng lúc 20g30, tối thứ 5 (12/3) đang 'gây sốc' với những hình ảnh phản cảm.

Kèo này ai thắng- show truyền hình giải trí mới nhất được phát sóng vào lúc 20g30, tối thứ 5 hàng tuần, dưới sự dẫn dắt của 2 MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh. Ngay từ tên gọi của chương trình, khán giả đã hình dung được màn so găng của các nghệ sĩ với nhiệm vụ là đặt cược một số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như: Thiết đầu công, ném dao, xiếc...

Hình ảnh phản cảm trên truyền hình

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình, bộ 3 khách mời gồm: Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Khánh đã có màn so găng với nhau để xem ai là người chiến thắng.

Ở phần đặt cược thứ 2 với màn vừa bịt mắt, vừa ném dao lên củ cải trắng của tài năng Hoàng Khang, chương trình đã sắp xếp một người mẫu nữ vừa lấy miệng và tay giữ củ cải trắng để Hoàng Khang ném dao vào. Thế nhưng hành động của cô gái cũng như các góc quay của chương trình đã khiến nhiều người xem không khỏi đỏ mặt vì có phần phản cảm, dung tục.

Hiện tại, đoạn video màn dự thi ném dao vào củ cải trắng có phần phản cảm này đang được cư dân mạng chuyền tay nhau.

Sốc và bất ngờ với hình ảnh phản cảm này, nhà báo Nguyễn Lưu đăng tải trên fb (Lưu Nguyễn) "Tại sao VTV3 lại có trò chơi bệnh hoạn này"? Nhiều ý kiến bày tỏ phản đối và cho rằng, chương trình quá phản cảm, rẻ tiền lại được lên sóng truyền hình quốc gia.

Trò chơi truyền hình đang bị lạm dụng

"Chẳng lẽ truyền hình quốc gia lại có trò hề rẻ tiền này sao"- FB có tên Khắc Mạnh nhận xét.

FB Thế Kỷ nói: "Chẳng lẽ không nghĩ ra được chương trình giải trí nào hay ho thanh lịch sao? Thật buồn cho một kênh truyền hình quốc gia".

FB Nguyen Thi Minh cho rằng: "Hết nói rồi, các chương trình lên đài đều được duyệt bởi bao nhiêu người mà như thế này".

Tuy nhiên, theo nhà báo Nguyễn Lưu, một BTV có tiếng của VTV đã nhắn tin riêng với ông cho biết: "Chương trình được xã hội hóa, do các công ty bên ngoài làm và nhiều quá nên kiểm soát không xuể".

Vài năm trở lại đây, các chương trình gameshow ồ ạt lấn sóng truyền hình, dù là xã hội hóa, không thể không đề cập đến trách nhiệm trong kiểm duyệt của đài truyền hình./.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP