Cộng đồng mạng

Dân mạng rầm rộ chia sẻ ảnh Fansipan phủ một màu trắng xóa, hò nhau lên Sapa ‘săn’ tuyết

Những bức ảnh băng tuyết phủ kín toàn Fansipan, khiến khung cảnh nơi đây trở nên cực thơ mộng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Cùng với đó, mọi người liên tục treo status trên các hội/ nhóm phượt, rủ nhau lên Sapa "săn" cảnh tuyết rơi đầy lãng mạn.

Hôm qua (19/12), cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy dân phượt chia sẻ trên các trang MXH loạt ảnh về khung cảnh Fansipan. Do nhiệt độ hạ thấp, “nóc nhà Đông Dương” và cánh rừng Hoàng Liên trên cao bị băng tuyết bao phủ. Cảnh tượng khắp nơi đều hiện lên trong màu trắng xóa, kéo dài đến bất tận khiến nhiều người tưởng như, họ đang xem những bức ảnh chụp lại cảnh mùa đông ở châu Âu xa xôi. Nhiều người còn ca ngợi, đỉnh Fansipan đã “trở mình”, thay đổi diện mạo mới, đẹp đẽ, lộng lẫy như cảnh trong phim Hollywood.

Sang đến hôm nay (20/12), cơn sốt liên quan đến chuyện băng tuyết phủ kín Fansipan vẫn chưa dừng lại. Trên các hội/ nhóm phượt, nhiều bạn trẻ vẫn liên tục rủ nhau về Lào Cai săn cảnh tuyết rơi.

Mọi người đều hy vọng tuyết sẽ rơi tại Sapa…

Nhiều bạn liên tục rủ nhau, kéo về Lào Cai chờ “săn” tuyết rơi.

Theo cập nhật của nhiều người, hiện tại, nhiệt độ trên đỉnh Fansipan vẫn rất thấp và băng tuyết vẫn chưa tan. Ứng dụng đo nhiệt độ qua smartphone của một số người cho thấy, ở độ cao trên 3.000m hiện vẫn ở mức âm 3 độ C. Tuy nhiên, theo cập nhật trên trang wether.com, nhiệt độ lúc 11h sáng ở Fansipan vẫn đang là âm 4 độ C và tại thị trấn Sapa là 6 độ C.

Với mức nhiệt thấp và dự báo không khí lạnh vẫn đang tăng cường khiến nhiều người tin rằng, chuyến “phục kích” chờ tuyết rơi của họ có nhiều hy vọng. Dưới đây là một số hình ảnh dân mạng chia sẻ lại vào sáng nay:

Clip ghi lại cảnh băng tuyết phủ kín đỉnh Fansipan.

Mọi cảnh vật, cây cối bị một lớp băng tuyết dày, phủ trắng xóa khiến đỉnh núi Fansipan đẹp như khung cảnh mùa đông ở châu Âu.

Bích Vân Thiền Tự “chìm” trong băng tuyết.

Chóp tam giác trên đỉnh 3.143m

Hình ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Sapa đang có tuyết rơi.

Bức ảnh được cho là chụp ở cánh rừng Hoàng Liên.

Băng tuyết phủ trắng khắp nơi.

Những shot hình chụp từ trên cao tuyệt đẹp trong đợt băng tuyết gần đây.

Quang cảnh khu vực cáp treo…

… Và khu vực Bích Vân Thiền Tự được chú ý nhiều nhất.

Nhiều người tưởng như đây không phải cảnh ở Fansipan vì tại Việt Nam, ít khi có cảnh băng tuyết trắng đẹp đến ngỡ ngàng như vậy.

Nhưng 100%, chắc chắn đó là ảnh chụp tại Fansipan.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tuyết rơi ,Fansipan ,sapa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP