Cộng đồng mạng

Dân mạng 'phì cười' với những biểu cảm đáng yêu của Văn Đức khi chụp ảnh selfie sau trận đấu

Ngay khi kết thúc 90 phút trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines, máy quay tại sân đã không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng yêu 'cực độ' của cầu thủ Phan Văn Đức khi selfie với chiếc điện thoại được tặng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vừa kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía những chàng trai của chúng ta. Với pha phá lỗi việt vị cực kì khôn khéo, Văn Đức đã nâng cách biệt tỷ số lên thành 2 bàn. Xoay quanh những câu chuyện bên lề về 'Song Đức' - những chủ nhân của các bàn thắng đắt giá ngày hôm nay, dân mạng lại được dịp cười ngất với một tình huống đáng yêu ngay sau trận đấu từ phía cánh gà.

Là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận bán kết trên đất Philippines hôm nay, Văn Đức xứng đáng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Một hãng điện thoại đã hào phóng 'thưởng nóng' cho Văn Đức một chiếc điện thoại thông minh.

Biểu cảm ngượng ngùng chụp ảnh của Văn Đức lọt vào ống kính.

Biểu cảm ngượng ngùng chụp ảnh của Văn Đức lọt vào ống kính.

Nụ cười khá 'gượng' nhưng cực kì dễ thương.

Vốn được biết đến là anh chàng khá ít nói, hay thẹn thùng trước đám đông và truyền thông, chàng trai đến từ Sông Lam Nghệ An tỏ ra khá bối rối với chiếc điện thoại, lại phải chụp 'tự sướng' ngay trước mặt hàng ngàn cổ động viên. Nhưng cũng chính biểu cảm mỉm cười nhẹ, ngượng ngùng lại khiến nhiều trái tim fan nữ phải 'rung rinh' với anh chàng chất phác này.

Trận bán kết lượt đi kết thúc với tỉ số 2-1, cùng hai pha lập công của Anh Đức ngay hiệp 1 và Văn Đức ở đầu hiệp 2. Chúng ta sẽ đón tiếp Philippines đến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 sắp tới. Hi vọng đội tuyển sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, nâng cao thành tích tại AFF Cup năm nay.

Tác giả: Phương Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP