Cộng đồng mạng

Dân mạng phát sốt với clip ‘Hơn nhau ở tấm chồng’

Kéo dài hơn 6 phút với cảnh quay đẹp, thông điệp sâu sắc qua câu chuyện đáng yêu, clip “Hơn nhau ở tấm chồng” ngay từ khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng “chao đảo” và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Clip mở đầu bằng hình ảnh “chuyện thường như ở huyện” của những gia đình nơi phố cổ, tập thể cũ, chung cư xuống cấp trong nội thành Hà Nội.

Người lớn thì tranh nhau đánh răng rửa mặt buổi sáng, giặt quần áo cạnh máy nước.

Cũng vì cuộc sống chật chội, bức bí mà vợ chồng anh Đông - chị Hà “khẩu chiến” và ẩu đả ngay tại sân tập thể trước mặt bàn dân thiên hạ. Nhưng người nhận “hậu quả” lại không phải vợ hay chồng mà không ai khác, chính là “anh hàng xóm”.

Quyết tâm ra đi tìm cách giải quyết, rồi may mắn gặp được tờ rơi giới thiệu dự án và chiến dịch “đổi nhà” đầy hấp dẫn, anh Đông không giấu được cảm xúc, niềm vui tột độ và “mặc kệ” ánh mắt của người khác.

Kết thúc câu chuyện có hậu khi anh chồng anh Đông chị Hà và một số gia đình hàng xóm tìm được nơi ở mới và quyết định chuyển nhà đến chung cư cao cấp GoldSilk trong niềm vui vỡ òa.

Sự xuất hiện của clip “Hơn nhau ở tấm chồng” tiếp tục khẳng định một sự thật là môi trường sống đóng vai trò quyết định tới hạnh phúc và cuộc sống của mỗi gia đình.

Nếu phải ở chỗ bức bối, chật chội khó chịu, văn hoá hàng xóm thấp, vệ sinh không đảm bảo, chuột bọ bò lổm nhổm… chắc chắn sẽ dẫn đến tinh thần con người trở nên bí bách, cau có, lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một khi đổi nhà là đổi sang một không gian sống thoải mái thì tinh thần sẽ phơi phới và hạnh phúc.

Khi xem clip “Hơn nhau ở tấm chồng”, ta còn như được trở về tuổi thơ, đặc biệt là với thế hệ những người sinh năm 1970-1980 thì những ký ức ấy vô cùng quen thuộc.

Tuy là phim quảng cáo nhưng clip “Hơn nhau ở tấm chồng”được đầu tư hết sức công phu, hài hước, có sự góp mặt của diễn viên Diễm Hương (phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”) với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn khiến cho clip này được lan truyền chóng mặt và không ngừng gây sốt trong những ngày qua.

Tác giả bài viết: Anh Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP