Cộng đồng mạng

Dân mạng phát hiện bằng chứng đáng ngờ về chuyện mang thai của cô dâu 62 tuổi

Việc cô dâu Thu Sao có mang thai thật hay không đang là câu hỏi được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Cặp đôi Thu Sao và Triệu Hoa Cương ở Cao Bằng từng gây sóng gió cộng đồng mạng khi tuyên bố kết hôn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở cuộc hôn nhân chênh lệch 3 giáp mà còn kèm theo rất nhiều điều bất ngờ. Đó là việc cả hai thể hiện tình cảm một cách thái quá, cô dâu Thu Sao cưới vợ 2 cho chồng hay mới đây nhất là việc người phụ nữ này tuyên bố mang thai.

Cô dâu Thu Sao khoe bụng bầu vượt mặt.

Ở độ tuổi của chị Thu Sao, việc mang thai là rất khó, hoàn toàn không thể có con bằng phương pháp tự nhiên mà phải thực hiện quy trình IVF nhưng mọi thứ cũng không hề đơn giản. Chính bởi vậy mà nhiều người đã nghi ngờ, không biết thực hư chuyện Thu Sao mang thai là như thế nào.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục tìm được bằng chứng đáng ngờ về chuyện mang thai của cô dâu 62 tuổi. Cụ thể, trong hai ngày 9/4 và 10/4 cô dâu Thu Sao cùng chồng livestream xác nhận chuyện mang thai, khoe bụng bầu khá lớn.

Chị Sao mới livestream khoe việc đi chụp ảnh mẫu cho một cửa hàng thời trang hôm 1/4. Chỉ một tuần sau bụng chị đã to lên bất ngờ và người phụ nữ này cho biết mình đang có thai.

Tuy nhiên, cũng trên fanpage riêng của chị, vào ngày 1/4, chị Thu Sao cũng livestream khoe buổi đi chụp ảnh tại một cửa hàng thời trang. Đáng nói, lúc này bụng của chị Thu Sao bé hơn rất nhiều so với những hình ảnh khi chị xác nhận mang thai mặc dù khoảng thời gian này chỉ cách nhau đúng một tuần.

Bằng chứng này khiến nhiều người nghi ngờ việc mang thai của chị Thu Sao và cho rằng, đó chỉ là một chiêu trò của chị và chồng trẻ nhằm gây sự chú ý.

Ở một diễn biến khác, khi liên hệ với chị Thu Sao, chị không khẳng định hay bác bỏ thông tin mình mang thai mà chỉ trả lời úp mở: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi".

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cô dâu 62 tuổi ,Mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP