Cộng đồng mạng

Dân mạng phẫn nộ với nữ du khách vô tư "động chạm" người mẫu chuyển giới

Vô tư "động chạm" người mẫu chuyển giới một cách thô bạo, nữ du khách đã bị cư dân mạng lên án và cho rằng đây là một hành động xâm hại quyền con người một cách trắng trợn.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại hành động khiếm nhã của một nữ du khách người Trung Quốc với người mẫu chuyển giới.

Theo đó, nữ du khách nay đã đề nghị xin được chụp ảnh lưu niệm cùng người mẫu chuyển giới.

Khi cô người mẫu đang vô tư đứng làm dáng chụp ảnh thì nữ du khách đột nhiên đưa bàn tay "tinh nghịch" của mình lên "vô tư" xoa ngực cô kèm theo nụ cười hả hê.
Nữ du khách vô tư "động chạm" người mẫu chuyển giới (Ảnh cắt từ clip)
Bất ngờ bị "động chạm" một cách thô bạo, cô người mẫu tỏ ra vô cùng khó chịu và đã đưa tay lên cốc nhẹ vào đầu nữ du khách này, sau đó hất tay cô ta ra.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã rất phẫn nộ trước hành động trên của nữ du khách. Họ cho rằng đây là một hành động xâm hại quyền con người một cách trắng trợn.

Hành động khiếm nhã của nữ du khách đã gây khó chịu cho cô người mẫu (Ảnh cắt tư clip)
Đoạn video nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Hành động sờ mó "trắng trợn" của nữ du khách không chỉ gây khó chịu cho cô người mẫu mà còn khiến cư dân mạng phẫn nộ, rất nhiều lơi bình luận được đưa ra.

Một cư dân mạng để lại bình luận " Thật là một hành vi đáng xấu hổ". "Dù chuyển giới thì cô ây vẫn là nữ, sao lại quá đáng đến vậy", dân mạng khác chia sẻ.

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP