Cộng đồng mạng

Dân mạng hiến kế trị mẹ chồng tai quái suốt ngày mỉa mai con dâu: 'Nếu con tao không lấy mày, cháu nội đã không đen như thế'

Chỉ vì con dâu sinh cháu có nước da đen mà ngày nào mẹ chồng cũng mỉa mai, xỉa xói. Điều này khiến không ít hội chị em "sôi máu".

Chủ đề “mẹ chồng - nàng dâu” xưa nay vẫn chưa bao giờ hết hot. Nếu như mấy ngày trước cư dân mạng thích thú trước câu chuyện mẹ chồng chăm con dâu ở bệnh viện như con gái ruột, lại còn mua đất cho ra ở riêng vì sợ tuổi già khó tính sinh sự với con thì hôm nay, người mẹ trẻ dưới đây đại diện cho việc “khác máu tanh lòng”.

Nguyên văn tâm sự của người mẹ trẻ: “Có bạn nào da đen bẩm sinh giống mình không? Mình da đen khi lấy chồng sinh con gái đầu lòng da bé giống mẹ nên suốt ngày bị mỉa mai. Từ người nhà đến hàng xóm thi nhau mỉa mai bé nhà mình. Khổ nỗi mọi chuyện cũng từ mẹ chồng mà ra, bà suốt ngày chê cháu đen: “mẹ nó đen trách gì nó đen”, “con gái thời nay đen ma nó ngó”,…

Mình tự hỏi đen đâu phải cái tội mà đứa bé cứ bị mang ra xỉa xói như vậy? Hôm nay, bà nói mình tức quá nên cãi tay đôi với bà. Mình bảo: “Con đen cũng có bố nó lấy, cháu có tội gì mẹ miệt thị nó hoài vậy?”. Thế là bà bảo: “Nếu con tao không lấy mày, giờ cháu nội tao cũng không đen như thế”. Giờ lúc nào cũng nói lại vấn đề này mà tức quá không làm gì được…”.

Câu chuyện của người mẹ trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng đàn, rất nhiều người đồng cảm với nỗi khổ của người mẹ trẻ. Hầu hết mọi người chỉ trích mẹ chồng vô lý vì đứa bé không có tội tình gì tại sao lại mỉa mai cháu ruột như vậy.

“Khác máu tanh lòng nhưng đứa bé có tội tình gì chứ, lẽ nào bé sinh ra không giống bố 100% là cái tội”, tài khoản S.T.Q bày tỏ.

“Chỉ cần cháu khỏe mạnh là được giờ còn đen với trắng, bạn cố gắng rồi ra ở riêng”, tài khoản A.N bình luận.

Bên cạnh đó một số cư dân mạng quá bức xúc đã chỉ cho chủ thớt cách “trị” mẹ chồng.

“Bạn bảo con đen như thế này cũng có con mẹ rước, thế con mẹ là ma à, xem bà nói gì”, tài khoản H.Y gay gắt.

“Cho bà xem mấy clip về H Hen Niê đi bạn và bảo mẹ sống ở thế kỷ 21 còn kỳ thị màu da à?”, tài khoản Đ.Q.A bình luận.

“Hỏi xem ngày nào bà cũng nói da cháu có trắng ra được không?”, tài khoản Y.O bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP