Cộng đồng mạng

Dân mạng dậy sóng vì cô dâu 62 tuổi khoe răng trắng bóng, ôm hôn chồng trẻ: "Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này"

Những hình ảnh và thông tin mới nhất của cô dâu Thu Sao khiến cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng

Sau khi thực hiện căng da mặt, mới đây, cô dâu Thu Sao, 62 tuổi ở Cao Bằng khiến nhiều bất ngờ bất ngờ khi chi hơn 200 triệu để tiến hàng bọc răng sứ. Hình ảnh của buổi thẩm mỹ được chồng trẻ kém 36 tuổi của chị Thu Sao ghi lại toàn bộ. Rất nhiều người đã tò mò không biết sau khi vung tiền để làm đẹp, nhan sắc của cô dâu 62 tuổi sẽ thay đổi như thế nào.

Và không đợi mọi người phải chờ đợi quá lâu. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, chị Thu Sao đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân sau khi đã thay đổi nhan sắc ngoạn mục vì bọc răng sứ.

Diện mạo thay đổi tích cực của cô dâu Thu Sao.

Cư dân mạng phải đồng loạt công nhận rằng, diện mạo của chị Thu Sao đã thay đổi khá tích cực sau khi bọc răng sức. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn không ngại đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh khoảnh khắc khi vừa được bác sĩ hoàn thành việc bọc răng sứ, người chồng trẻ đã lao vào ôm hôn vợ một cách thắm thiết, đầy tình cảm.

Không giấu được niềm hạnh phúc của mình, chị Thu Sao bày tỏ, bản thân chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Dù mọi người có dị nghị, hoặc gạch đá bao nhiêu thì hai vợ chồng sẽ mạnh mẽ cũng nhau vượt qua tất cả.

"Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau.

Và từ ngày được bên anh, em không còn phải ăn bữa cơm nấu một bữa ăn cả ngày. Em không còn thấy những tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà.

Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Tình yêu đúng là nhiều khi rất khó nói.

Nhưng để tìm được 1 nửa đồng điệu của con tim mình càng khó hơn. Ông trời cho ta gặp nhau là 1 cái duyên. Em đã đợi anh rất lâu rồi.

Cô dâu Thu Sao không giấu được niềm hạnh phúc bên cuộc hôn nhân với chồng trẻ".

Chúng mình tu bảy kiếp mới gặp được nhau anh ạ. Tình yêu là duyên phận. Nên nghĩa vợ chồng là duyên số.

Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Khi đi bên anh em được tự tin hơn. Và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình.

Mình cũng muốn chia sẻ với các bạn rằng "chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé, nếu có thể hãy làm tất cả những gì mình muốn". Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi mình được sống là chính mình và tự tin bên 1 nửa của chính mình", chị Thu Sao viết.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP