Đẹp

Dân mạng đang “sốt sình sịch” phấn highlight Wet n Wild tuyệt đỉnh chưa đến 100 nghìn

Mới đây, Wet n Wild tung phấn hightlight siêu tốt, siêu rẻ khiến tín đồ làm đẹp không thể làm ngơ.

Nếu bạn đang tìm kiếm phấn hightlight vừa có thiết kế đẹp, chất phấn ổn và giá thành hợp lý thì bạn không thể bỏ qua Wet n wild Megaglo Highlighter Stick.

Phấn có màu hồng champagne, ánh nhũ, chất phấn nhẹ, mịn, bám đều lên da và thiết kế dạng thanh rất dễ thao tác. Loại phấn này phù hợp với mọi tông da. Phấn hightlight dạng thỏi Wet n Wild có thể dùng để che quầng thâm dưới mắt, vết thâm mụn, tàn nhang, làm sáng vùng chữ T, vùng hốc mắt, nhấn chân mày hoặc tạo hiệu ứng cho đôi gò má thêm nổi bật.

Bạn có thể yên tâm sử dụng “em ấy” điểm trang điểm hàng ngày và mang theo bất cứ nơi đâu. Chỉ cần một lần quẹt thôi là bạn đã có làn da bừng sáng, che khuyết điểm khuôn mặt một cách hiệu quả.

Ngay từ khi mới ra mắt, phấn hightlight dạng thỏi nhỏ xinh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Nhiều cô nàng không thể kìm lòng bày tỏ phấn khích trên mạng xã hội.

Tại sao không ai nói với tôi về phấn hightlight dạng thỏi của Wet n Wild chứ? Phấn siêu rẻ siêu xinh thế này cơ mà.

Tôi đã sử dụng nhiều phấn hightlight khác nhau nhưng loại phấn này thực sự giúp tôi tỏa sáng.

Phấn hightlight dạng thỏi Wetn wild megaglo với chất kem mềm mịn, dễ sử dụng, giá rẻ, tông màu siêu xinh.

Với giá thành vô cùng hợp lý (hơn 90 nghìn đồng) và chất phấn mỏng, mịn, dễ tán phấn hightlight dạng thỏi của Wet n Wild chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay “em ấy” về thôi nào?

Tác giả: Ngọc Huyền (Theo Seventeen)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP