Cộng đồng mạng

Dân mạng đang 'rần rần' trò đùa... quy mô lớn để con rắn bò khắp Facebook

Mới đây thôi, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, chúng ta thấy rất nhiều hình ảnh và những video về màn hình điện thoại xuất hiện những chú rắn bò ngang qua.

Mới đây thôi, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook , chúng ta thấy rất nhiều hình ảnh và những video về màn hình điện thoại xuất hiện những chú rắn bò ngang qua.

Đây là trò đùa lớn nhất trên Facebook những ngày qua khiến nhiều người xôn xao

Rất nhiều fanpage cho đến các bài đăng của người dùng mạng xã hội Facebook đăng tin, chỉ cần comment '#Ran' là có thể xuất hiện chú rắn này.

Trong khi cả thế giới rầm rộ chia sẻ nội dung như trên, thậm chí một số người còn chụp ảnh hay quay video màn hình giao diện Facebook có hình ảnh một chú rắn đang bò đi, bò lại, còn bạn có commnet cả chục lần chục lần cũng chẳng có gì. Chắn hẳn bạn đã nghĩ rằng chắc chỉ còn mình mình chưa được Facebook cập nhật trò vui kể trên.

Không ít người đã mắc lừa.

Hình ảnh đặc biệt này như một trò đùa khiến người dùng mạng xã hội đặc biệt thích thú hoặc ngược lại cảm thấy... hoang mang.

Nhiều bạn còn 'biến tấu' để lừa những người bạn của mình

Sự thật thì chú rắn này không xuất hiện ở bất kì hoạt động hay bài viết nào ở Facbook mà do một ứng dụng giải trí có tên là Rắn và bạn cần cài đặt app để tạo ra được những hình ảnh độc đáo như vậy. Bạn có thể cài đặt thời gian để duy trì cho trò đùa này xuất hiện bao lâu hoặc muốn dừng ngay, bạn có thể vào ứng dụng và tắt nó đi là được.

Được biết, nhà sản xuất ứng dụng này còn cho ra mắt người dùng nhiều con vật khác như kiến, ếch, hay chuột... Hãy cùng chờ đón nhé!

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP