Cộng đồng mạng

Dân mạng đăng ảnh tố Á hậu Thư Dung bán dâm dù người quản lý phủ nhận

Trước nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm giá 7.000 USD/lượt và bị công an bắt quả tang, người quản lý của cô phủ nhận chuyện này.

Dân mạng sôi sục trước thông tin Á hậu T.D, MC C.V cùng hai chân dài là sinh viên bị trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm trong hai khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM chiều 30.8.

Từ tên viết tắt trong bản tin của HTV, nhiều người dự đoán Á hậu T.D chính là Thư Dung. Tháng 8 vừa qua, chân dài Hà Nội từng bị dư luận chỉ trích vì quay clip và chụp bộ ảnh mặc quần lọt khe phản cảm ở Đà Lạt.

Dù vậy, người quản lý phủ nhận chuyện Thư Dung bán dâm và cho rằng đó là tin đồn thất thiệt. Người này cho biết Á hậu Sinh thái Quốc tế 2018 đang làm việc tại Đà Nẵng, đồng thời khẳng định việc nhiều trang tin chỉ đích danh Thư Dung bán dâm không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô.

Thế nhưng, dân mạng không tin lời quản lý Thư Dung và đưa ra bằng chứng tố á hậu bán dâm. Cụ thể hơn, cô gái bị bắt vì bán dâm khi ngồi tại trụ sở công an đeo chiếc vòng y hệt Thư Dung.

Cô gái che mặt khi bị bắt vì bán dâm đeo vòng giống hệ Á hậu Thư Dung.

Điều hành đường dân bán dâm toàn á hậu, diễn viên, MC và sinh viên này là Kiều Đại Dũ (tự Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn). Á hậu T.D có mức giá 7.000 USD/lượt, MC C.V là 1.500 USD/lượt, còn 2 chân dài đang là sinh viên có giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt.

Kiều Đại Dũ điều hành đường dây bán dâm của á hậu, MC, diễn viên, sinh viên.

Theo như khai báo của Á hậu, MC và hai sinh viên bị bắt quả tang bán dâm, khách hàng sẽ do Kiều Đại Dũ kiếm. Sau đó, tú ông 22 tuổi sẽ nâng giá lên để hưởng tiền hoa hồng. Trong đó, Á hậu T.D sẽ nhận 5.000 USD/lượt, MC C.V có 900 USD/lượt, 2 chân dài sinh viên chỉ nhận 300-500 USD/lượt, còn mức chênh lệch lên hơn 3.000 USD của 4 cô gái này thuộc về Dũ.

Ngày 6.9, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám, ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung). Lý do tước danh hiệu vì Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam

Ngoài ra, văn bản cũng nêu rõ đơn vị tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật của chân dài này, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Á hậu Thư Dung ,bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP