Cộng đồng mạng

Dân mạng chia sẻ rầm rầm bí kíp "sống ảo" cho các nàng ế "sống sót" qua dịp Trung thu

Với bộ tranh tuyệt chiêu "sống ảo" này, các chị em sẽ khiến cho bạn bè trên Facebook phải ghen tỵ.

Các dịp lễ chính là thời điểm mà người người nhà nhà đi chơi. Dịp tết trung thu sắp tới, dù là ngày lễ của thiếu nhi nhưng người lớn cũng rất hào hứng và thích thú với việc đi ăn, đi chơi ngoài phố. Tất nhiên đây cũng là cơ hội cho các cặp đôi yêu nhau tranh thủ "hâm nóng" tình cảm.

Chính vì vậy, với những cô nàng FA lâu năm thì các ngày lễ chính là “kẻ thù”. Có những cô nàng sẽ tìm cách “lập đàn cầu mưa” hoặc ở nhà trùm chăn xem phim để quên nỗi sầu.

Thế nhưng, giờ các nàng sẽ chẳng còn phải lo lắng khi nắm trong tay trọn bộ bí kíp “sống ảo” để lừa cư dân mạng rằng bạn cũng đang hạnh phúc bên ai kia thông qua bộ ảnh “siêu hài” của họa sĩ với nickname “Bống thần thoại”.

Những nét vẽ đơn giản và nội dung hài hước đã thu hút rất nhiều lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người còn bật mí thêm một số bí kíp “diễn sâu” cho các chị em “ế lâu năm” học tập.

“Ra cửa hàng hoa mua một bó hoa với thêm hộp quà đặt trước cổng và post ảnh lên kèm theo status: "Em đã bảo là không cần quà rồi mà vẫn để đây là sao....”, hay “Ra phố đi bộ thấy ai hợp đôi thì đi nhanh cho bằng rồi nhờ người ở sau chụp phía sau rồi post status: Hạnh phúc đơn giản là được cùng nhau sánh bước”, cư dân mạng bình luận.

Và tất nhiên các cô gái cũng thi nhau hưởng ứng sẽ áp dụng tuyệt chiêu này để không còn cảm thấy cô đơn mùa trung thu: "Trung thu này không lo cô đơn nữa rồi", "Áp dụng cái này thôi các chị em ơi!", "Tuyệt chiêu để tôi sống sót qua trung thu năm nay đây rồi."

Còn bạn, trung thu này, bạn sẽ làm gì?

Tác giả: Hoàng Dương - Ảnh: Bống Thần Thoại

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: sống ảo ,Dân mạng ,trung thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP