Cộng đồng mạng

Dân mạng chế sự cố hài hước trên sóng trực tiếp BBC

Đoạn video ông Kelly bị con "cướp show" do quên khóa cửa phòng khi đang phỏng vấn trực tiếp cùng BBC hiện được "những kẻ thích đùa" nhanh chóng nhái lại.

Sự cố hài hước trên sóng trực tiếp của đài BBC Sự "phá bĩnh" đáng yêu của hai đứa trẻ khi bố - GS khoa học chính trị Robert Kelly- đang lên sóng trực tiếp khiến khán giả không thể nhịn cười.

Ngày 10/3, ông Robert E. Kelly - PGS Khoa học chính trị thuộc ĐH Quốc gia Pusan, Hàn Quốc - có buổi phỏng vấn trực tiếp "nhớ đời" với đài BBC về vụ bê bối chính trị làm rúng động Hàn Quốc.

Do quên khóa cửa, vị PGS 44 tuổi được phen "dở khóc dở cười" khi con gái khoảng 3-4 tuổi bất ngờ bước vào phòng làm việc, lúc ông đang say sưa bàn luận với MC James Menendez.

Mặc vẻ bối rối của cha, cô bé tóc vàng tiến gần camera và liên tục thực hiện các hành động ngộ nghĩnh. Tiếp đó, người con thứ hai của PGS Kelly cũng tiến vào phòng trên chiếc xe tập đi.

Sự cố đáng yêu chỉ kết thúc khi vợ ông - giáo viên dạy yoga người Hàn Quốc - "lao như bay" vào cứu nguy cho chồng. Cảnh tượng này khiến hàng triệu khán giả đài BBC không thể nhịn cười, theo Daily Mail.

truc tiep
Sự cố hài hước trước hàng triệu khán giả đài BBC của gia đình PGS Robert E. Kelly. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi clip được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, dân mạng không chỉ tìm kiếm thông tin về PGS Kelly, mà còn tạo ra các phiên bản hài hước không kém tình huống gốc.

Diễn viên hài người Mỹ Kevin Fredericks nhanh chóng thực hiện clip nhái với sự hỗ trợ của hai cậu con trai và đăng tải tại kênh YouTube KevOnStage

Khi con trai cả của Fredericks (vai PGS Kelly) đang "thao thao bất tuyệt" về tương lai nhà máy ông già Noel, em trai út và cha cậu thực hiện các động tác vui nhộn ở phía sau. Màn "ăn theo" này hút tới gần 400.000 lượt xem sau ít ngày xuất hiện.

Bên cạnh đó, các phiên bản ngược (người lớn "phá bĩnh" trẻ em), lồng tiếng, mẹ - con hay "made in" Ấn Độ cũng khiến người xem bật cười.

Tác giả bài viết: Thu Thảo/Clip: YouTube

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP