Cộng đồng mạng

Dân mạng bức xúc nhóm sinh viên vào vườn gặm nham nhở táo và để lại lời nhắn phản cảm

Hành động của nhóm sinh viên đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Vào dịp cuối năm, các hộ dân ở xã Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội có vườn táo sẽ mở cửa cho du khách đến tham quan. Với giá vé 15.000 đồng, khách ghé thăm có thể thoải mái chụp ảnh, ăn thử những quả táo giòn ngọt.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng trước hành vi phản cảm của một số bạn trẻ khi ghé thăm vườn táo. Được biết nhóm bạn này đã đến tham quan vườn và cắn nham nhở những trái táo còn trên cành. Mỗi quả, các bạn chỉ cắn phân nửa khiến ai trông thấy cũng phát bực. Không những thể, nhóm này còn viết giấy để lại vắt trên cành cây: "Cây này bọn tớ liếm hết rồi".

Ngay lập tức, hành động này đã bị lên án dữ dội. Nhiều người cho rằng hành động của nhóm sinh viên này là vô văn hóa, coi thường công sức người nông dân. Dù chủ vườn cho ăn táo miễn phí nhưng hành động cắn nửa bỏ nửa của nhóm bạn này là không chấp nhận được.

- Nhìn thấy cây táo mà tội người làm vườn biết bao. Các bạn sinh viên được ăn học đàng hoàng mà ý thức kém thế.

- Một trò đùa không hề vui. Truy tìm danh tín nhóm bạn này đi để các chủ vườn khác biết mà tránh

- Phản cảm quá, như thế này gọi là phí thức ăn đấy!

Bên cạnh đó, dân mạng đã kêu gọi mọi người hãy hành xử văn minh khi tham quan những địa điểm như thế này. "Có lúc mình đến thấy vài nhánh cây trong vườn nằm la liệt. Nhiều người đã xô đổ, hoặc bẻ cành khiến các cô chú chủ vườn phải nhặt lại trông tội lắm. Mong các ban đừng làm thế nữa", một tài khoản bình luận.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP