Cộng đồng mạng

Dân mạng 'bóc phốt' Hằng Túi và chồng cũ 'ông ăn chả bà ăn nem': Chồng mới lên tiếng bênh vực

Cuộc chiến giữa Hằng Túi và vợ chồng Đăng Nguyên chưa có hồi kết thì xuất hiện tin đồn hot mom Hà Thành cướp chồng hiện tại từ tay "em gái nuôi". Giữa "tâm bão", chồng của Hằng Túi lên tiếng.

Những ngày qua, trên facebook của hot mom Hằng Túi bỗng nhiên tràn ngập chuyện thị phi. Câu chuyện của gia đình Hằng Túi ngày càng rắc rối khiến dân mạng xôn xao và tranh cãi dữ dội. Ngoài hội chị em “hóng”, cánh mày râu cũng tò mò. Trước đó, Hằng Túi lên tiếng tố chồng cũ Đăng Nguyên không chu cấp cho con 1 đồng nào và Xari (vợ mới của Đăng Nguyên) có thái độ, hành động không đúng với con riêng của chồng.

Vụ lùm xùm hot nhất mạng xã hội chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tin đồn hot mom Hà Thành cướp chồng sắp cưới của bạn thân - kiến trúc sư Tiến Dũng (chồng hiện tại của Hằng Túi) cách đây 3 năm thổi bùng lên 1 cuộc tranh cãi mới. Điều đáng nói càng ngày câu chuyện này không phải của riêng gia đình bà mẹ 3 con mà khá nhiều nhân vật khác bị lôi vào cuộc.

Bức ảnh mới nhất của vợ chồng Hằng Túi. Ảnh: FBNV.

Mới đây, một tài khoản được cho là em gái N.A (người bạn thân của Hằng Túi) đăng bài tố hot mom Hà Thành xen vào mối tình của Tiến Dũng và bạn gái cũ. Theo cô gái này, khi Tiến Dũng và N.A chuẩn bị kết hôn thì Hằng Túi phá vỡ cục diện.

Khoảng thời gian này, Đăng Nguyên đi Singapore rồi gặp được Xari. Thế nhưng phải đến khi chia tay chồng cũ, Hằng Túi mới công khai yêu Tiến Dũng nên chỉ có chồng cũ bị mọi người chửi bới. Tin đồn này khiến những người bênh vực Hằng Túi mấy hôm nay đều hoang mang, không biết phải tin ai.

Em gái người bạn thân của Hằng Túi đăng bài tố cô cướp chồng?

Theo cô gái này, thấy Hằng Túi mắng chửi Đăng Nguyên và Xari nên đã đăng bài mỉa mai bà mẹ 3 con không có tư cách để mắng mỏ. Điều đáng nói, Tiến Dũng đã lên tiếng phân trần dưới bài viết: “Khi chia tay, anh không nói chuyện với chị em mà nói chuyện với cả gia đình. Nếu cần em cứ bảo chị em đến gặp anh để em biết những câu chuyện chị mình nói đúng hay sai”.

Ngoài ra, đây không phải lần đầu tiên, Hằng Túi bị tố là người thứ 3. Cách đây 3 năm, bạn gái cũ của Tiến Dũng cũng lên tiếng tố hot mom cướp người yêu. Cô gái viết trên trang cá nhân, mình và Tiến Dũng yêu nhau được 4 năm từ khi Tiến Dũng chưa có sự nghiệp. Tới lúc công việc ổn định và họ chuẩn bị tổ chức đám cưới thì Tiến Dũng nói lời chia tay và yêu Hằng Túi.

Cô gái N.A tố Hằng Túi cướp người yêu cách đây 3 năm.

Vậy là sóng sau dồn sóng trước, những lời đồn và nghi ngờ của dân mạng ngày càng nhiều và không có lời đáp bởi mỗi bên 1 ý.

Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, Hằng Túi lên tiếng phản bác tạo ra cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội.

Bằng chứng duy nhất Hằng Túi đưa ra là tờ giấy xác nhận đặt tiệc cưới ở khách sạn 5 nhưng lại bị dân tình săm soi là hàng giả.

Hằng Túi tức giận đáp trả cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của Hằng Túi liên tục xuất hiện các phản bác lại dư luận. Bà mẹ 3 con tỏ ra tức giận khi hàng loạt chuyện thị phi cùng xảy đến. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Tiến Dũng lên tiếng phủ nhận tin đồn bỏ bạn gái cũ để chạy theo Hằng Túi.

Tiến Dũng bình luận rất lịch sự xác nhận anh chia tay N.A trước rồi mới tiến tới cùng Bích Hằng. Anh cưới Hằng Túi hoàn toàn trong sáng và tự nhiên, không có gì khuất tất. Hằng Túi cũng tiếp lời chồng, yêu cầu ai bịa đặt chuyện cô giật chồng của bạn thân thì nên ra mặt đưa bằng chứng rõ ràng, và cô cũng khẳng định đây chỉ là chiêu trò của một số đối tượng ganh ghét mình, nên quyết tâm làm rõ 1 lần.

Chồng mới Hằng Túi lên tiếng bênh vực vợ.

Giữa hàng loạt thông tin, người lên tiếng người phủ định, dân mạng cảm thấy ngao ngán trước hàng loạt thị phi. Không ai biết sự thật chỉ có người trong cuộc mới rõ chuyện gì đang xảy ra. Cuối cùng thì Hằng Túi chọn cách bỏ Hà Nội vào Sài Gòn đi du lịch nửa tháng cùng gia đình để giải tỏa stress, chờ ồn ào lắng xuống, cô không còn hơi sức tranh cãi với hàng chục nghìn người trên mạng.

Sau bài đó, Hằng Túi bắt đầu đăng tải lại những kinh nghiệm chăm con và sau sinh của mình và mong muốn cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Hằng Túi quyết định đi du lịch nửa tháng.

Bà mẹ 1 con đăng tải lại những mẹo vặt.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP