Cộng đồng mạng

Dân mạng bất ngờ khi nữ sinh 2001 làm "mẫu ảnh", tự mua biệt thự đi xe sang và dùng đồ hiệu đắt tiền chỉ sau 1 năm

Cô nàng 2k1 đang gây bão trên mạng xã hội với khối tài sản kếch xù nhiều người ước mơ nhưng chỉ cần 1 năm để thực hiện.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao về một hotgirl sinh năm 2001 với cái tên rất đẹp Trương Diệu Linh, quê tại Hà Tĩnh. Làm mẫu ảnh từ cuối 2019 đến nay mua xe merc, sắm biệt thự 28-30 tỉ. Trương Diệu Linh, sinh năm 2001, quê Hà tĩnh, trường đại học Văn нoá nghệ thuật quân đội. Chỉ cần 1 năm từ 2019 đến năm 2020. Cô đã có thể tự tin khoe những thành tích mẫu ảnh mà cô chăm chỉ thực hiện, cô đã có thể tự mua xe đắt tiền, biệt thự, và dùng những món đồ hiệu đắt tiền.

Trên những trang mạng xã hội của cô nàng, mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh đúng chuẩn: ”Sang, xịn, mịn” của cô nàng. Thần thái của cô nàng đúng là không đùa được. Cô gái này còn thường xuyên up ảnh lên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị vì độ xa hoa của cô nàng

Những hình ảnh sang chảnh của cô nàng

Nhưng với chia sẻ chỉ làm mẫu ảnh của cô nàng, và chỉ với một năm thì quả là một câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Chỉ với 1 năm thôi mà cô nàng đã sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước, có những người có thể lao động cả đời cũng khó có thể đạt được khối tài sản như của cô nàng, ấy vậy mà chỉ cần một năm thôi, cô nàng của chúng ta đã gần như đạt được mọi thứ.

Chắc hẳn những bạn trẻ khi nhìn vào cô nàng cũng ao ước được như vậy. Vì ai cũng muốn được sở hữu sự thành công. Tính sơ qua những món đồ hiệu mà cô nàng sử dụng có thể lên đến 20, 30 triệu đồng cho một chiếc túi mà cô nàng diện trong bộ trang phục của mình.

Những cô nàng nào cũng đang làm mẫu ảnh khi nhìn vào sẽ có thêm động lực cho nghề nghiệp mà bản thân mình đang cống hiến. Cứ cố gắng đi rồi bạn sẽ thành công thôi, có thể cô nàng chỉ cần 1 năm, bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn, nhưng có cố gắng, thành công sẽ đến.

Hình ảnh siêu xe trị giá hàng tỷ đồng của cô nàng.

Được biết gia đình cô ở quê cũng không phải khá giả gì. Có lẽ cũng chính vì thế càng làm động lực cho cô chuyển mình một cách mạnh mẽ hơn và thành quả thì ai cũng đã thấy !

Tác giả: Dutha (Tổng Hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP