Giải trí

Đan Lê tiết lộ ảnh hẹn hò Khải Anh 20 năm trước

Diễn viên 'Người phán xử' bồi hồi nhớ lại kỷ niệm cô khóc đỏ mắt tiễn Khải Anh lên đường du học.

Đan Lê cho biết vào đúng ngày Valentine, trong lúc dọn dẹp nhà cửa cô lục tìm chiếc hộp ký ức chứa rất nhiều kỷ niệm tình yêu ngọt ngào của cô và ông xã Khải Anh. Mỗi bức ảnh, lá thư, tấm thiệp đều là những ký ức đẹp đẽ về tuổi thanh xuân cùng tình yêu 20 năm của vợ chồng cô.

Đan Lê và Khải Anh nảy nở tình yêu từ khi cùng ngồi trên ghế trường THPT Thăng Long. Họ là mối tình đầu của nhau. Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Trong mắt bạn bè, cả hai là cặp đôi đẹp nhất trường thời bấy giờ.

"Hồi ấy, thời của họ, Valentine còn là một khái niệm vô cùng mới mẻ. Họ tặng nhau những tấm thiệp nhỏ, những viên kẹo ngọt, xa xỉ lắm mới là một đóa hoa hồng. Vì thế, trong chiếc hộp mang tên ký ức, cô tìm thấy biết cơ man là bưu thiếp. Bưu thiếp chúc mừng sinh nhật, mừng giáng sinh, mừng năm mới, mừng Valentine, 8/3, 20/10, mừng tốt nghiệp... Rồi thiệp xin lỗi, thiệp yêu thương, thiệp giận hờn... Có những tấm thiệp anh và cô viết cho nhau, có tấm tự tay anh làm, cắt dán, vẽ vời sinh động lắm, có tấm anh gửi khi anh và cô chỉ còn là hai người bạn, anh nhờ người viết hộ mấy lời chúc hạnh phúc đến cô. Lúc ấy, cô nghĩ, nếu anh muốn cô hạnh phúc, hẳn anh đã chẳng rời xa cô", Đan Lê nhớ lại.

'Gái hai con' còn tiết lộ, cả hai lần đầu gặp nhau ở đội văn nghệ của trường sau đó làm bạn rồi trở thành người yêu. Khải Anh rất gần gũi với gia đình Đan Lê, cùng đi chơi công viên và vác em gái cô lên vai để chụp hình.

Khi Khải Anh lên đường đi du học nước ngoài, Đan Lê khóc sưng mắt tiễn bạn trai ở sân bay.

"Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến... trả anh. Cô muốn xóa sạch những ký ức mà họ có, nhưng lại chẳng đủ can đảm thẳng tay ném đi. Cô trao trả cho anh, tùy mặc anh quyết định số phận những kỷ niệm của họ", Đan Lê viết về quãng thời gian hai người quyết định chia tay.

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai cũng có thêm một vài mối tình khác, có cả cuộc hôn nhân khác, nhưng cuối cùng vẫn tìm về bên nhau.

Năm 2011 cả hai tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Đạo diễn Khải Hưng, bố của Khải Anh, từng phát biểu trong hôn lễ của hai con: "Cách đây hơn 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 21 tuổi, tôi hỏi con: 'Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?'. Khải Anh không thể trả lời.Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê".

Năm 2019 cũng là kỷ niệm 20 năm tình yêu của Đan Lê - Khải Anh và 8 năm chính thức trở thành vợ chồng. Trên trang cá nhân, đạo diễn phim 'Tuổi thanh xuân' đăng ảnh hôn vợ đắm đuối cùng lời nhắn 'I love you so much'.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi với hai con trai Khải Minh, Khải Nguyên.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đan Lê ,khải anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP