Pháp luật

Dân làng hành hung, đốt trụi xe máy của người đàn ông nghi ăn trộm

Do thấy Tình có dấu hiệu trộm cắp tài sản, người dân đã xúm lại đánh và đốt rụi chiếc xe máy của đối tượng.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ việc liên quan đến Đào Phúc Tình (SN 1982, trú tại huyện Lục Nam) – đối tượng nghi trộm cắp tài sản bị người dân.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 22/11, phát hiện Tình cùng hai đối tượng khác đi xe máy đến thôn Cẩm Nang, xã Tiên Nha huyện Lục Nam có dấu hiệu trộm cắp tài sản, người dân đã tổ chức vây bắt. Thấy vậy, hai đối tượng đi cùng Tình nhanh chân trốn thoát. Riêng Tình bị giữ lại cùng xe máy.

Đào Phúc Tình bị người dân đánh gây thương tích.

Sau đó, do quá bức xúc về tình trạng mất trộm ngan xảy ra trên địa bàn, một số người dân đã lao vào đánh gây thương tích cho đối tượng và châm lửa đốt xe máy. Trước tình hình trên, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa Tình đến bệnh viện đồng thời thu thập tài liệu, chứng cứ điều tra làm rõ vụ việc.

Xe máy của đối tượng bị đốt.

Cũng theo Công an huyện Lục Nam cho biết, đến ngày 23/11, sức khỏe Tình đã ổn định nhưng chưa thể lấy lời khai do đối tượng vẫn kêu đau và chưa thể nói được. Cùng với việc đấu tranh, xác định hành vi của Đào Phúc Tình, cơ quan công an cũng đang khẩn trương xem xét, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản của những người liên quan.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP