Video

Dân làng bao vây người phụ nữ nghi 'thôi miên đàn ông'

Cho rằng người đàn bà không quen biết tìm đến nhà mình với hành tung đáng ngờ, anh Khương truy đuổi, giữ lại khiến hàng trăm người hiếu kỳ xúm tới.

Xem video:

Hơn 9h hôm nay, tại khu vực Chợ Chùa, xã Diễn Hạnh (Diễn Châu, Nghệ An), khoảng 200 người dân đã bao vây, nói nặng lời với một phụ nữ vì cho rằng có hành vi "thôi miên".

Ông Nguyễn Ngọc Phước (Trưởng công an xã Diễn Hạnh) cho hay công an xã đã tiếp cận ngay sau đó, đưa người phụ nữ về trụ sở. Cô này khai tên Bùi Thị Bé, 42 tuổi, trú huyện Diễn Châu.

Theo xác minh của công an, sáng nay, Bé đi xe máy một mình đến gõ cửa nhà anh Nguyễn Văn Khương ở xã Diễn Xuân. Khi gia chủ mở cửa, người đàn bà hỏi: "Đây có phải nhà anh Khương không..." và khi được xác nhận đã nói "anh có tiền không cho tôi vay một ít...".

Nghi ngờ bị người phụ nữ không quen biết có hành động "thôi miên", anh Khương quay vào nhà lấy một củ tỏi bỏ vào túi áo, quay ra thì vị khách không mời đã phóng xe bỏ chạy.

Sau 20 phút, anh đuổi kịp người phụ nữ ở khu vực Chợ Chùa. Người dân thấy vậy đã lại xem và số người hiếu kỳ kéo đến ngày càng tăng.

Công an huyện Diễn Châu xác nhận đang điều tra vụ việc. "Những người bao vây không đánh đập người phụ nữ này", một cán bộ công an nói.

Tác giả bài viết: Hải Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP