Cộng đồng mạng

Dán kín đồ "siêu thấm" của phụ nữ, chiếc xe gây chú ý nhiều nhất ngày hôm nay

Không rõ đây là hữu ý của chủ nhân hay trò đùa tai quái nhưng rõ ràng, chiếc xe với rất nhiều miếng "siêu thấm" của phụ nữ đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Nếu chiếc xe bất ngờ được "trang trí" bởi những mẩu giấy, màu phấn hay thứ gì đó để truyền tải thông điệp sau khi tình huống bạn đỗ xe vô ý, có lẽ đã không còn là điều mới lạ với chúng ta. Ở đây, vấn đề không đơn giản như vậy và tạ ra sức thu hút đặc biệt đối với cộng đồng mạng.

Theo những hình ảnh ghi nhận được, chiếc xe màu trắng này xuất hiện trên đường phố với rất nhiều miếng đồ dùng vệ sinh cá nhân của phụ nữ, phủ khắp xung quanh xe. Quả thực đó là điều mà xưa nay chưa từng được chứng kiến trên mạng xã hội.

Và điều khiến dân mạng thắc mắc nhất là không rõ ai đã làm điều này? Nếu là chủ xe làm, họ đúng là một "quái nhân" khi trang trí cho xế hộp theo phong cách không giống ai như vậy. Còn trong trường hợp là người ngoài thì chẳng rõ chủ xe vướng bận chuyện gì mà không bóc chúng ta?

Hình ảnh chiếc xe bị dán rất nhiều miếng đồ vệ sinh cá nhân của phụ nữ

Cho đến lúc này, thắc mắc của dân mạng vẫn chưa hề được giải đáp. Nhưng rõ ràng, đây là chiếc xe tạo ra sự chú ý nhiều nhất thời gian qua không phải vì đắt tiền, không phải vì gây tai nạn hay tương tự... mà do cách "trang trí" chẳng giống ai.

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP