Giải trí

MC nổi tiếng TVB bị sa thải vì lộ ảnh ngoại tình với phụ nữ có chồng

MC Lý Nhuận Đình đã bị chấm dứt hợp đồng với TVB sau khi liên tiếp lộ bằng chứng quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có gia đình.

Tờ Minh Báo cho biết TVB đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Lý Nhuận Đình. Quyết định này được đưa ra sau khi MC hàng đầu kéo dài quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ có chồng tên là Tiffany.

Lý Nhuận Đình thừa nhận đã không còn là người TVB và gửi lời cảm ơn quản lý cấp cao nhà đài là Dư Vịnh San. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn, Dư Vịnh San bình thản: "Tôi không nắm được thông tin đuổi việc hay không. Cậu ấy đã đến gặp tôi, nói lời tạm biệt và xin lỗi".

Bằng chứng ngoại tình trên phố của Lý Nhuận Đình và một phụ nữ có gia đình.

Theo tờ Sina, sự nghiệp Lý Nhuận Đình giảm sút không phanh sau khi anh bị tung bằng chứng ngoại tình với một phụ nữ trên phố vào năm 2016. Lý bị gán mác "kẻ đốn mạt" khi truyền thông tiết lộ cô gái kia đã kết hôn.

Vì bê bối này, MC họ Lý phải tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi đến khán giả. TVB tuyên bố đóng băng sự nghiệp Lý Nhuận Đình trong khoảng 10 tháng. Hồi tháng 4, MC sinh năm 1979 đã được trở lại với màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên, anh vẫn chứng nào tật ấy. Hồi tháng 7, Lý Nhuận Đình tiếp tục lộ ảnh qua đêm với Tiffany ở nhà riêng.

Sau xin lỗi, MC hàng đầu vẫn qua lại với người phụ nữ đã có gia đình kia.

"Đây là sự việc khiến TVB kiên quyết dứt khoát", nguồn tin từ Minh Báo cho biết.

Lý Nhuận Đình sinh năm 1979, là MC hàng đầu Hong Kong. Anh tốt nghiệp Đại học British Columbia Canada, chuyên ngành kinh tế. Năm 2003, khi trở về Hong Kong, anh đầu quân dưới trướng đài ATV và sau đó là Truyền hình cáp Hong Kong. Từ năm 2015, Lý Nhuận Đình trở thành người của TVB.

Ảnh cưới của MC Lý Nhuận Đình và vợ năm 2011.

Về đời tư, anh từng công khai hẹn hò với ca sĩ Quan Tâm Nghiên nhưng chia tay sau 6 tháng tìm hiểu. Tháng 11/2011, anh kết hôn với nữ tiếp viên hàng không tên Crystal.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP