Cộng đồng mạng

Dàn hàng ngang chụp ảnh trên chiếc cầu tre ọp ẹp, 8 cô gái diện áo dài lộn cổ xuống ao

Sau sự cố này có lẽ cả 8 cô gái đều không thể tiếp tục buổi chụp bởi quần áo đã ướt và lớp trang điểm bị trôi gần hết.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 8 cô gái mặc áo dài trắng bị ngã xuống ao súng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo chủ nhân bài viết, cả 8 người này đang chụp ảnh kỷ yếu.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo những hình ảnh ghi lại, 8 cô gái đã chọn địa điểm chụp kỷ yếu ở ao hoa súng. Họ quyết định đứng dàn hàng trên chiếc cầu tre bắc ra giữa ao để tạo dáng chụp ảnh. Nhìn qua có thể thấy chiếc cầu được làm bằng 3 cây tre và 2 trụ giữ. Chúng có vẻ không được chắc chắn cho lắm. Tuy nhiên, 8 cô gái vẫn muốn hi sinh vì nghệ thuật nên bất chấp dắt tay nhau đi ra cầu.

Sau khi xếp hàng xong xuôi không biết phó nháy trên bờ đã chụp được kiểu nào chưa thì cả 8 người bị rơi xuống nước do chiếc cầu bị gãy. Thành viên gần bờ nhất may mắn nhảy lên bờ nên không bị sao.

Ngay khi 8 cô gái bước ra chiếc cầu đã lập tức có dấu hiệu bất thường.

Và rồi sự cố cũng đến khi chiếc cầu gãy…

Sau “thảm họa” này có lẽ tất cả đều rút lui vì không chụp hình trong tình trạng ướt nhèm được!

Khoảnh khắc này ngay khi xuất hiện đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng đồng cảm trước sự cố mà 8 cô gái trên gặp phải. Tuy nhiên nhiều người dù thương nhưng cũng không kiềm chế được bật cười.

“Ngã sấp mặt thế này chắc ai về nhà người nấy chứ chụp ảnh gì nữa, đúng là muốn ảnh đẹp phải đầu tư, mạo hiểm nhưng có nhưng điều đừng nên cố kẻo gặp họa”, tài khoản D.H.N viết.

“Cái cầu tre chắc phải có mấy năm, mục nát cả rồi mà các cô toàn 40-50kg đứng lên thế kia thì không gãy mới lạ”, tài khoản A.T.B bày tỏ qua điểm.

“Hỏng hết ao súng nhà người ta rồi, đôi khi “liều không được ăn nhiều” đâu mấy đứa”, tài khoản Z.L viết.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP