Xe

Đàn em Hyundai Kona ra mắt mang dáng dấp của Audi

Phân khúc SUV cỡ nhỏ đang vô cùng màu mỡ để các ông lớn khai thác. Mới đây, hãng xe đình đám Hàn Quốc đã cho ra mắt mẫu xe đàn em của Hyundai Kona có tên Venue.

Về kích cỡ, Venue nằm dưới Kona một cấp với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.036 (kém 130 mm) x 1.770 (kém 30 mm) x 1.565 (hơn 15 mm), chiều dài cơ sở 2.520 mm (kém 81 mm).

Ngoại thất của Hyundai Venue.

Là mẫu xe đến từ xứ sở Kim chi tuy nhiên Venue mang đậm chất Đức. Đầu xe trang bị tản nhiệt hình khiên với lưới ca rô, đèn pha dạng khối vuông và đèn LED ban ngày mảnh giống những thiết kế gần đây của Hyundai. Thân xe nổi bật với La zăng 15 inch là trang bị tiêu chuẩn, 17 inch trang bị tùy chọn.

Trong khi ngoại thất Venue có cá tính trẻ trung và năng động thì nội thất lại tương đối nhạt nhòa và không có gì ấn tượng. Vô lăng bọc da, màn hình giải trí 8 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, camera sau hay bảng đồng hồ kỹ thuật số 3,5 inch là những chi tiết đáng chú ý duy nhất trên mẫu xe này.

Nội thất của Venue.

Cung cấp sức mạnh cho venue chỉ có duy nhất 1 trang bị động cơ 1.6L 4 xy-lanh Smartstream Gamma. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp thông minh. Xe sử dụng dẫn động cầu trước. Venue được cho là tiêu thụ nhiên liệu ở mức khá tốt, xấp xỉ 7,1 lít/100 km.

Venue hiện chưa được Hyundai công bố giá bán chính thức tuy nhiên chắc chắn thấp hơn 19.000 USD do nằm dưới Kona.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: SUV cỡ nhỏ ,Hyundai Kona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP