Xe

Dân chơi Hải Phòng tậu siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ

Đây là chiếc siêu xe thứ 2 có mặt tại Hải Phòng năm 2018. Điều đáng nói, siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm này đã về Việt Nam khoảng 2 năm mới chính thức đến tay chủ mới.

Sau hơn 2 năm được nhập khẩu về nước mà không có ai chịu hỏi mua, vào cuối tháng 5 đầu năm nay, ông chủ công ty nhập khẩu xe quận 5, TP HCM đã quyết định cho chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm "hàng độc" này ra biển số.

Mới đây, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm đã tìm thấy chủ nhân đầu tiên. Người mua "siêu bò" này là một doanh nhân đến từ Hải Phòng. Đây cũng là 1 trong 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm định cư tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Lamborghini Huracan LP610-4 tại Hải Phòng sở hữu bộ body kit độ của Vorsteiner. Gói độ này bao gồm cánh lướt gió phía trước, bên hông và cả cánh gió đuôi cố định bằng chất liệu sợi carbon. Đáng tiếc thay, bộ mâm của siêu xe này vẫn là loại đa chấu kép sơn màu bạc nguyên bản.

Xe sở hữu dàn đèn pha trước full LED là cải tiến so với thế hệ trước đây. Bên cạnh đó, chiều cao siêu xe này chỉ 1,165 mm, ngang hông người lớn. Tay nắm cửa trên Huracan được giấu vào phía trong nhằm tăng tính thẩm mỹ và giảm lực cản. Đáng chú ý tren siêu xe này chính là nắp động cơ bằng kính cường lực trong suốt.

Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị lốp hiệu suất cao Pirelli PZero, kích thước 235/35 ZR 19 phía trước và 295/30 ZR 19 phía sau. Vành nhôm 19 inch trên cả bốn bánh. Về tổng thế, nó lớn và thiết kế hiện đại hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm Gallardo LP550-2.

Nội thất của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới tại Hải Phòng cũng mang màu xanh cốm "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Điểm nhấn bên trong khoang lái siêu xe này có thể kể đến một số chi tiết bọc da cao cấp màu đen. Các tuỳ chọn có trên xe bao gồm hiển thị thông tin lên kính chắn gió, hệ thống định vị hay camera lùi.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ mất thời gian khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 325 km/h.

Hiện chưa rõ doanh nhân Hải Phòng đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm này. Khi mới về Việt Nam, những chiếc Huracan tiêu chuẩn có giá dao động từ 14 đến 16 tỷ đồng.

Tác giả: Tâm Võ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP