Cuộc sống

Đàn bà đừng bao giờ ở bên những người đàn ông không yêu nhưng vẫn muốn lên giường

Bạn đã từng gặp một người đàn ông nào không yêu nhưng vẫn muốn lên giường chưa? Bạn đã từng gặp những người đàn ông có người yêu, có vợ rồi mà vẫn có những mối quan hệ ngoài luồng chưa? Đương nhiên chúng ta biết, không có nhiều đàn ông như thế, nhưng người như vậy cũng chẳng phải hiếm trên đời.

Có rất nhiều lý do khiến đàn ông không yêu nhưng vẫn muốn lên giường cùng người phụ nữ khác. Đàn ông thường chống chế một cách yếu ớt rằng có rất nhiều lý do khiến họ sa ngã, thậm chí hoàn toàn đổ lỗi cho hoàn cảnh chi phối. Họ nói bị người phụ nữ kia dụ dỗ lên giường, nói rằng bản thân không muốn có lỗi, mấy ai dám thừa nhận rằng: “Mình ham của lạ, thì mình lên giường thôi.”

Có những sự thật về đàn ông, khi bị phụ nữ bóc trần, mọi thứ sẽ trở nên thô thiển. Có những người đàn ông tổng quan bên ngoài rất đẹp đẽ, khi bị vợ bắt quả tang làm chuyện sau lưng chúng ta mới biết họ là người đàn ông tồi.

Cuộc đời này, người đàn ông hôm nay cầm tay bạn, sẵn sàng mang cả linh hồn dâng hiến cho bạn, nguyện chờ đợi, nguyện chết vì bạn. Ngày mai anh ta cũng vẫn có thể làm điều tương tự với một người phụ nữ khác, tuyệt nhiên không phải bạn. Bạn cũng không nhất thiết phải bất ngờ.

Đàn ông nhiều người không yêu nhưng vẫn muốn lên giường. Ảnh minh họa.

Tại sao nói nhiều phụ nữ hiện đại có cái nhìn rất tiêu cực về đàn ông? Một lý do rất đơn giản thôi: “Có quá nhiều người đàn ông giống nhau, tìm mỏi mắt thì chọn được một người đàn ông tốt!”.

Bản năng của phụ nữ, của đàn ông xét cho cùng cũng có chiều hướng giống nhau ở chỗ: “Muốn mình trở thành một người hấp dẫn.” Khi họ chán nản với một cuộc tình bất kỳ, họ đều có xu hướng muốn tìm cho mình một người mới. Ở đây chỉ xét về khía cạnh tình dục, ở đàn ông, nó vốn dĩ là thứ không thể thiếu trong một mối quan hệ.

Ở nhiều người đàn ông, họ đôi khi không mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc mà chỉ cần mối quan hệ qua đường. Họ cần tình dục, không cần tình yêu. Họ muốn chinh phục người phụ nữ mà họ cảm thấy ưng mắt rồi bỏ mặc cô ta trong một mớ rắc rối mà họ tạo ra.

“Con mồi”, “chiến tích”, “lịch sử tình trường”… đàn ông càng yêu nhiều người bao nhiêu, đến với cuộc tình mới họ càng nhanh chán bấy nhiêu. Đó là lý do vì sao có những người chung thủy, sâu sắc, cả cuộc đời mới có một, hai mối tình.

Cũng lại có những người “thay người yêu như thay áo”, ngày hôm nay bạn trông thấy họ đi với người này, một lát sau đã thấy họ ôm hôn một người nào đó khác. Chung thủy hay không chung thủy, tất cả vốn dĩ là ở bản tính con người.

Sau tất cả, đàn bà vẫn là người thiệt thòi. Ảnh minh họa.

Người đàn ông không cho người phụ nữ của mình một danh phận rõ ràng, không cho người phụ nữ quyền ưu tiên nhưng vẫn muốn có được thân xác của họ. Những người đàn ông như thế phải chăng là những người đàn ông tồi còn sót lại trên đời, họ không bao giờ muốn cho đi, nhưng luôn luôn muốn được nhận lại.

Trong một mối tình mà không phải tình yêu, đàn bà luôn luôn là kẻ hứng chịu hậu quả và thiệt thòi. Đừng mong rằng anh ta sẽ vì những lần lên giường ấy mà dần dần yêu chính con người của bạn. Cũng đừng mong rằng anh ta ở bên mình rồi thì không tơ tưởng đến người phụ nữ khác.

Đàn ông đã là kẻ tham lam thì anh ta mãi mãi không thể kiềm chế được bản năng của mình và nói rằng vậy là đủ. Họ cần nhiều hơn một người yêu, nhiều hơn một người tình và được nuông chiều trong những mối quan hệ không bao giờ có kết quả tốt.

Đàn bà xin đừng bao giờ yêu những người đàn ông như thế, họ vốn dĩ không có ý tốt, họ chỉ muốn được lên giường!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP