Xe

Dàn 12 chiếc Range Rover khủng "hộ tống" Đặng Lê Nguyên Vũ

Hơn 12 chiếc Range Rover đã có mặt tại Bảo tàng thế giới cà phê để chuẩn làm nhiệm vụ "hộ tống" dàn siêu xe và SUV hạng sang thuộc sở hữu chỉ 1 mình ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Hành trình từ trái tim 2019.

Tương tự như chương trình Hành trình từ trái tim diễn ra năm ngoái, hơn 12 chiếc SUV hạng sang Range Rover tiếp tục được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng cho hành trình trong năm nay. Được biết dàn Range Rover khủng này sẽ làm nhiệm vụ "hộ tống" đoàn siêu xe khác của đại gia Trung Nguyên lần này.

Cận cảnh dàn 12 chiếc Range Rover khủng tại hành trình từ trái tim 2019. Ảnh: HTTT2019.

Tất cả những chiếc Range Rover này đều thuộc đời cũ và được độ ống thở, giá chằng đồ trên nóc xe khá mạnh mẽ. Ngoài tại Bảo tàng thế giới cà phê còn xuất hiện đội mô tô màu vàng tone xuyệt tone làm nhiệm vụ dẫn đường cũng như hộ tống đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tham dự vào Hành trình từ trái tim 2019.

Những chiếc mô tô làm nhiệm vụ dẫn đoàn tại hành trình lần này. Ảnh: HTTT2019.

Đến thời điểm hiện tại Chủ tịch Trung Nguyên vẫn chưa tiết lộ sẽ cho siêu xe nào lăn bánh trong hành trình 2019 khiến ai nấy đều rất tò mò. Tuy nhiên, theo dự kiến, rất có thể, mẫu xe mới góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là chiếc Porsche 911 GT2 RS sẽ xuất hiện. Dự kiến, đoàn xe này sẽ đi qua 25 tỉnh thành và chia thành 19 chặng với tổng số quãng đường di chuyển là hơn 4.500 km trong hơn 20 ngày.

Đoàn siêu xe đi xuyên Việt trong gần 1 tháng của Hành trình từ trái tim 2018

Trước đó, dẫn đầu đoàn siêu xe đi xuyên Việt trong gần 1 tháng của Hành trình từ trái tim 2018 gồm có Bugatti Veyron nối tiếp phía sau là Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, 5 chiếc Ferrari, Aston Martin Vanquish và cặp đôi Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe làm nhiệm vụ chở Hoa hậu và Á hậu.

Tác giả: Y Nhụy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP