Pháp luật

Đâm vợ tử vong rồi tự tử nhưng bất thành

Sau khi đâm vợ tử vong, Toàn dùng dao đâm thủng bụng mình và cắt cổ để chết theo vợ nhưng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ngày 27.7, các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tích cực cứu sống một trường hợp tự đâm thủng bụng, cắt cổ được người dân đưa đến cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 45 cùng ngày, anh Đỗ Văn Toàn (35 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Thanh Oanh (32 tuổi, tạm trú xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Sau đó, Toàn dùng dao truy đuổi đâm chị Oanh 3 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Khi thấy chị Oanh gục tại chỗ, Toàn liền dùng dao tự đâm vào bụng mình rồi cắt cổ. Người dân đã nhanh chóng đưa Toàn đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Thông tin người nhà chị Oanh cho hay Toàn và nạn nhân sống ngoài bắc, có chung 3 con nhỏ. Thời gian sống chung, Toàn hay nhậu rồi về nhà đánh vợ nên chị Oanh đưa ba con nhỏ vào xã Châu Pha để sống với một người bà con.

Mới đây, Toàn từ ngoài bắc tìm vào xã Châu Pha gặp chị Oanh. Trong thời gian này, Toàn thường nhậu rồi về đánh vợ và gây ra vụ án mạng thương tâm trên.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP