Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xúng xính áo quần, chuẩn bị cho đêm nhạc đầu năm trên du thuyền bạc tỷ

Được biết đêm nhạc đầu năm của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của cô bạn thân Hồng Ngọc sau nhiều năm chưa đứng cùng sân khấu.

Kể từ Diamond Show năm 2016, đôi bạn thân Hồng Ngọc - Đàm Vĩnh Hưng mới lại có dịp tái ngộ trên sân khấu trong nước. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" hào hứng chia sẻ về đêm nhạc trên chiếc du thuyền trị giá lên đến 3 triệu đô-la cùng người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Từng được xem là cặp đôi vàng của nhạc Việt, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến những màn tung hứng không thể hòa quyện hơn trên sân khấu qua các màn song ca kinh điển của hai giọng ca cùng chất giọng trầm khàn này.

Sân khấu kết hợp lần này của Mr. Đàm - Hồng Ngọc là lần đầu 2 người phối hợp cùng nhau kể từ liveshow vào năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng.

Dining with The Star - Mùa Vàng Son là dịp hiếm hoi đôi bạn thân trình diễn cùng nhau ở sân khấu trong nước. Là giọng ca đắt show của sân khấu hải ngoại và luôn ưu tiên thời gian cho gia đình, nên việc Hồng Ngọc nhận lời xuất hiện trong thời điểm Tết Nguyên Đán một lần nữa khẳng định tình cảm cô dành cho Đàm Vĩnh Hưng là: "Bất cứ lúc nào anh Hưng kêu là Ngọc có mặt".

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ lựa chọn quần áo cho đêm nhạc lớn của mình.

Riêng "Ông hoàng nhạc Việt" thể hiện sự trông đợi màn tái hợp với người em thân thiết bằng cách tự biên tập chương trình và chuẩn bị trang phục, trong thời gian Hồng Ngọc chưa kịp về Việt Nam. Dự kiến trong 90 phút của phần âm nhạc, cả hai sẽ trình diễn những bản hit gắn liền với tên tuổi và các ca khúc nổi tiếng như: Lạc mất mùa xuân, Đừng xa em đêm này, Vùng trời bình yên, Xuân yêu thương…

Những bài hát được khoác "chiếc áo mới' với lối hòa âm phối khí hiện đại, các bản nhạc bất hủ về Tết nguyên đán, về nàng Xuân... đem đến không khí giao thời. Phần được chờ đón nhất là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc, họ hứa hẹn sẽ tạo không khí rộn ràng đầu năm mới với tình khúc Người tình trăm năm phối theo tiết tấu của bài hát đang gây sốt toàn thế giới và có lượt xem nhiều nhất trên Youtube là Despacito.

Chưa hết, anh còn đặt riêng 2 bộ trang phục tặng Hồng Ngọc cho đêm nhạc duy nhất diễn ra trên sông Sài Gòn. Đích thân, anh làm việc với nhà thiết kế Tuấn Trần từng chi tiết tỉ mỉ nhất để các bộ cánh vừa hợp không khí mùa xuân, không gian đẳng cấp sang trọng của du thuyền, cũng như phong cách, tính cách của người em gái.

Riêng cho mình, nam ca sĩ "Soái ca" đã sớm tậu các mẫu trang phục cực chất của các nhãn hiệu lừng danh mà anh yêu thích vừa xuất hiện trên sàn catwalk. "Lần này, ngoài các thiết kế nước ngoài, Hưng còn chọn 3 bộ từ nhà thiết kế Tuấn Trần, trong đó có chiếc áo dài làm từ chiếc khăn Versace chỉ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng mới có. Bảo đảm mọi ngưởi sẽ lóa mắt mà xem. Lẽ ra những mẫu này sẽ xuất hiện trong show thời trang riêng của Tuấn Trần nhưng vì "Mùa Vàng Son" mà nhà thiết kế đã dời show!", Mr. Đàm dí dỏm cho biết.

Không chỉ chuẩn bị trang phục cho bản thân mà vì cô bạn Hồng Ngọc không về nước kịp nên Mr. Đàm còn lựa chọn trang phục thay cho cả Hồng Ngọc.

Ngay khi thông tin về đêm nhạc tái hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc công bố, không chỉ khán giả mà cả những gương mặt nổi tiếng của showbiz cũng háo hức trông đợi. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Xuân Lan, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Bảo Anh, LA Quốc Hùng... đã rủ rê nhau dành lịch đi xem đêm nhạc đặc biệt này. Được biết, hotline của show diễn luôn trong tình trạng quá tải bởi những cuộc gọi đặt chổ và hiện tại hơn 50% số lượng vé đã được "trao tay" tới những khán giả muốn thưởng thức dạ tiệc Xuân.

Cận cảnh chiếc du thuyền sa hoa lên đến 3 triệu đô của Mr. Đàm.

Khác với các chương trình ca nhạc, trước khi bắt đầu phần trình diễn chính thức, các ca sĩ sẽ có buổi giao lưu, chụp ảnh với khán giả như một buổi họp mặt đón năm mới cùng những người bạn thân thiết. Với "Mùa vàng son", 250 khán giả sẽ có một đêm dạ tiệc "không thể nào quên" cảm nhận năm mới với đầy đủ năm giác quan.

Tác giả: Crissi

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP