Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ bí mật của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Dù khoe được Kim Lý cảm ơn nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên tiết lộ rằng nam diễn viên rất cưng chiều Hà Hồ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trò chuyện với Kim Lý trong hậu trường. Được biết, "Ông hoàng nhạc Việt" đang lưu diễn ở Mỹ cùng một số đồng nghiệp trong giới. Tuy không phải là ca sĩ nhưng Kim Lý ăn mặc khá trau chuốt khi ngồi chờ người yêu. Thấy Đàm Vĩnh Hưng bước vào, nam thần phim Hương Ga lễ phép chào hỏi và trò chuyện rất cởi mở.

Ngược lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng tung hứng rất hợp với đàn em. Nam ca sĩ còn hào hứng gọi Kim Lý là "soái ca" bởi việc chiều chuộng Hồ Ngọc Hà. Nếu để ý kỹ, có thể thấy Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện trong clip nhưng ngồi khá xa người yêu. Dù vậy, khán giả cũng có thể ngầm hiểu rằng chính Kim Lý đã tháp tùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn lần này.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện vui vẻ với Kim Lý về những dự định sắp tới - Ảnh: Cắt từ clip

'Ông hoàng nhạc Việt' vô tình tiết lộ chuyện Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn - Ảnh: Cắt từ clip

Sau hơn 1 năm hẹn hò lãng mạn, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà càng ngày càng mặn nồng. Cặp đôi được cho là đang ngầm lên kế hoạch để kết hôn trong năm nay. Suốt thời gian qua, họ liên tục dính như sam ở các sự kiện trong nước lẫn quốc tế.

Ngoài việc chăm chỉ đưa người yêu đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nam diễn viên phim Hương Ga cũng không ngại tháp tùng Hà Hồ đến các điểm diễn. Sự tận tâm và ga lăng của Kim Lý khiến fan của Hà Hồ không ngừng thúc giục họ sớm về chung nhà.

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP