Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi giúp Hà Hồ và Lệ Quyên bỏ xích mích'

Ca sĩ cho biết anh là người duy nhất có thể làm cầu nối để hai người em thân thiết bỏ qua hiềm khích và đứng chung sân khấu.

Ba ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sắp tham gia liveshow La vie en rose tại Hà Nội, nhằm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân, không chỉ cùng xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc mà còn chia sẻ những khoảnh khắc trong đời thường. Tuy vậy, đến năm 2015, đôi bạn "đường ai nấy đi". Lệ Quyên cho biết giữa cô và Hồ Ngọc Hà có chút bất đồng.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Vì tình thân này, hai nữ ca sĩ mới đồng ý đứng chung sân khấu ở chương trình sắp tới. "Ngoài việc nể người anh như tôi, Hà Hồ và Lệ Quyên đều là dân chuyên nghiệp, sẽ không vì hiềm khích làm ảnh hưởng đến công việc", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm dù đồng ý cùng tham gia chương trình, Hà Hồ và Lệ Quyên rất khó để chơi lại với nhau. Anh cũng không muốn đứng ra giảng hòa hay can thiệp bởi cả hai đều trưởng thành và có quyết định riêng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là người duy nhất có thể khiến Hà Hồ và Lệ Quyên tạm bỏ qua hiềm khích.


Nam ca sĩ chia sẻ ban tổ chức chương trình đang bàn bạc về một tiết mục có sự góp mặt của cả ba. Anh dự định "cài cắm" để Hà Hồ và Lệ Quyên có tiết mục chung.

Đêm nhạc mang cảm hứng lãng mạn với nhiều thể loại nhạc. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh sẽ lần đầu tiên thể hiện vài ca khúc mới ở chương trình tại thủ đô.

La vie en rose sẽ diễn ra vào tối 19 và 20/10.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP