Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đang yêu, fan nhiệt tình réo tên Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hành động ngọt ngào của những người đang yêu dành cho nhau và hỏi fan về những lần yêu thương đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đang yêu, fan nhiệt tình réo tên Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện anh "mới yêu" lần đầu trên trang cá nhân khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Giọng ca "Vợ tương lai" cũng chia sẻ những hành động ngọt ngào của những người đang yêu dành cho nhau và hỏi fan về những lần yêu thương đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Vì mình "mới yêu" lần đầu nên có nhiều băn khoăn quá! Muốn hỏi rằng: Bạn thấy lần yêu thương nào là đáng nhất trong cuộc đời mình? Bạn đã từng có bao nhiêu hạng mục như thế này trong tình yêu?

Có thể ngắm người ấy ngủ ngon lành suốt cả hằng giờ đồng hồ. Chỉ cần người ấy cười vui thôi, bạn sẽ làm tất cả. Bảo vệ người ấy tuyệt đối khi có biến cố. Quan tâm, lo lắng, mất ngủ khi người ấy đổ bệnh, ăn không ngon miệng, mắt quầng thâm.

Có thể ôm nhau hôn nhau bất kể thời gian và không gian. Lúc nào cũng thấy nhớ ngay cả khi người ta đang trong tay mình. Luôn dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình. Sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tính mạng để người ấy được sống, được bình yên".

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người nhắc tên Mỹ Tâm ngay dưới bài viết của Mr.Đàm và gửi lời chúc mừng nam ca sĩ: "Người ấy thật hạnh phúc! Em cũng ước mơ có tình yêu đẹp như anh vậy. Chúc anh và người ấy mãi mãi hạnh phúc một đời yêu thương!"; "Người ấy" nhất định là người hạnh phúc nhất vì được chú yêu thương chăm sóc"...

Từ trước đến nay, chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là đề tài nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Cả hai đều thành công và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt, thế nhưng đến giờ cả hai vẫn còn độc thân. Cả trong công việc và đời tư, hai ngôi sao luôn thân thiết và ủng hộ nhau.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai tình cảm đặc biệt dành cho Mỹ Tâm. Có lần nam ca sĩ đăng tải bài thơ tình anh viết khoe nét chữ đẹp và fan cũng nhắc tên "Họa mi tóc nâu": “Em đã đến, một giấc mơ có thật!/ Thật như đường kẻ chỉ lòng bàn tay/ Em đến đây khiến đời anh rẽ lối/ Từng đêm về không còn nỗi cô đơn/ Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy/ Đôi tay gầy đón trọn một con tim".

Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, anh bạn của mình cũng từng có tình cảm với một người nhưng không đi đến đâu và người đặc biệt này không ai khác, chính là ca sĩ Mỹ Tâm. Theo lời kể của Vũ Hà thì anh có cảm giác, người mà Mr Đàm thương nhất chính là Mỹ Tâm, ban đầu cả hai cũng có "khúc đầu êm êm" khi tìm hiểu nhau song một ngày nọ, có người thứ ba xuất hiện và đó có lẽ là lý do khiến mối quan hệ này không tiến triển xa được nữa.

Nói thêm về việc này, Vũ Hà cho biết, người thứ ba mà anh nhắc tới ở đây là về phía Mỹ Tâm, trong khi Mr Đàm vẫn một lòng một dạ hướng tới nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu”. Cũng chính vì điều đó mà lần đầu tiên anh thấy Mr Đàm uống gần hết một chai rượu và uống say.

Kết quả là mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đành dừng lại ở hai chữ "dang dở" vì duyên không đủ. Vũ Hà tâm sự, thời điểm đó cả Mr Đàm lẫn Mỹ Tâm đều đã có vị trí rất cao trong làng nhạc Việt và xã hội rồi, điều quan trọng là cả hai có sáp lại được gần nhau hay không thôi chứ người ngoài rất khó đưa đẩy hay tác động.

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP