Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thương Hoài Linh ốm vẫn lo tang lễ

Đàm Vĩnh Hưng khâm phục Hoài Linh vì danh hài dù không khoẻ và phải tránh chỗ đông người nhưng vẫn đứng ra lo liệu chu đáo cho tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài.

Chiếc khẩu trang không thể che nổi vẻ buồn bã trên gương mặt Đàm Vĩnh Hưng khi anh đến viếng danh hài Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP HCM, sáng 12/12. Nam ca sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của đàn anh nhưng anh hiểu danh hài Hoài Linh còn đau buồn hơn mình. Tuy nhiên, danh hài phải nén lại mọi cảm xúc để lo liệu hậu sự cho người bạn tri kỷ.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ sớm để viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Maison de Bil

Là người em thân thiết của Hoài Linh nên Đàm Vĩnh Hưng biết rõ mọi chuyện mà anh phải trải qua suốt vài ngày qua, từ khi danh hài Chí Tài ra đi. Ban đầu, Hoài Linh bàn với bà xã của Chí Tài về phương án để Phương Loan từ Mỹ về Việt Nam rồi anh sẽ cố gắng sắp xếp để chị nhìn chồng lần cuối với sự kiểm soát, hỗ trợ của tổ y tế. Sau đó, thi hài của Chí Tài sẽ được hoả táng và Phương Loan là người ôm hũ tro cốt về Mỹ. Vì quá suy sụp và bối rối trước cái chết của chồng, ca sĩ Phương Loan không nói được gì nhiều mà chỉ hỏi đi hỏi lại: "Linh ơi, đó có phải là phương án cuối cùng không". Điều đó khiến Hoài Linh trăn trở và phải tìm mọi cách để đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ và để Phương Loan có cơ hội được nhìn mặt chồng lần cuối.

Trong vòng chưa đầy hai ngày, Hoài Linh một mặt bàn tính với gia đình Chí Tài để lo thủ tục đưa anh về Mỹ và mặt khác lo liệu cho tang lễ ở Việt Nam. Nhìn Chí Tài mặc bộ vest trắng bảnh bao trong linh cữu và lễ viếng với sự tham gia của hàng nghìn con người được tổ chức chỉn chu, trang trọng, Đàm Vĩnh Hưng càng khâm phục Hoài Linh. Anh thương Hoài Linh dù đang bệnh cũng gạt bỏ mọi thứ để lo hậu sự cho người bạn, người anh thân thiết.

Hoài Linh cùng Việt Hương đại diện ban tổ chức lễ viếng chia sẻ với báo chí. Ảnh: Tuấn Võ

"Anh Linh có vấn đề về sức khoẻ, đáng nhẽ không được xuất hiện ở chốn đông người nhưng lại đứng ra lo liệu từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Nhìn anh ấy tạ lễ từng người và còn quỳ xuống tạ lễ một cụ già đến viếng, tôi thương kinh khủng. Lúc ôm tôi, anh ấy còn nói tức ơi là tức, tuổi này không đáng để đi như vậy", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Nhắc đến những kỷ niệm của riêng mình với Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và cố nghệ sĩ từng nhiều lần lưu diễn, quay quảng cáo và họp mặt. Mỗi khi gặp, nam ca sĩ đều thấy Chí Tài làm việc chuyên nghiệp, không bao giờ tỏ ra là ngôi sao hay đòi hỏi. Cũng vì mê nghệ thuật, cố nghệ sĩ chấp nhận xa vợ để ở Việt Nam hoạt động và chỉ cần nghe tiếng nhạc là hừng hực khí thế. Trong ký ức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cố nghệ sĩ là người rất thân thiện, gần gũi, luôn làm mọi người cười và không bao giờ bi quan. Nghe tin Chí Tài đột ngột qua đời khi vừa xuống sân bay ở Hà Nội hôm 9/12, Đàm Vĩnh Hưng khóc không ngừng và lập tức đáp máy bay quay lại Sài Gòn.

Cùng với Việt Hương, danh hài Hoài Linh nhận vai em, đeo băng tang và đứng ra tạ lễ khách khứa trong lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài. Lễ viếng diễn ra từ 10h-16h ngày 12/12. Sau đó, di hài của cố nghệ sĩ sẽ được đưa ra sân bay để lên máy bay về Mỹ lúc 11h đêm.

Tác giả: Chi Anh - Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP