Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng kiếm tiền thế nào... sống sang như ông hoàng?

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài khủng với biệt thự, đồ hiệu, xe sang. Không ít khán giả quan tâm nam ca sĩ giỏi kiếm tiền thế nào.

Gần đây, khi bị bà Phương Hằng tố “ém” 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. “Liệu có đáng để ăn chặn tiền từ thiện hay không?”, nam ca sĩ chia sẻ.

Không thể phủ nhận khả năng kiếm tiền của Đàm Vĩnh Hưng. Một trong những nguồn thu của ông hoàng nhạc Việt là ca hát. Từ trước đến nay, Mr Đàm vẫn được biết đến là ngôi sao nhận cát-sê top đầu của showbiz Việt.

Năm 2018, Vượng Râu cho biết: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát -sê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-sê mà tôi phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số 160 đến 180 triệu mà mọi người vừa đưa ra”.

Theo lời một bầu show lớn, cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD/show. Năm 2012, anh từng nhận lời biểu diễn ở đám cưới của một đại gia Hà Tĩnh với mức cát-sê lên đến 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng thời điểm đó).

Cát-sê tham gia gameshow của Đàm Vĩnh Hưng không hề nhỏ. Ban tổ chức Giọng hát Việt tiết lộ, để mời Mr Đàm, họ bỏ ra một số tiền khủng, có giá trị ngang ngửa với một hợp đồng quảng cáo xứng tầm với tên tuổi của nam ca sĩ. Theo Tiền Phong, một nguồn tin thân cận cho biết, Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt với cát-sê khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài Giọng hát Việt, Mr Đàm từng tham gia không ít gameshow khác.

Thu nhập của Đàm Vĩnh Hưng còn đến từ việc làm đại diện thương hiệu, quảng cáo. Nam ca sĩ thường xuyên quảng cáo cho bất động sản, mỹ phẩm, đồ uống. Theo Zing, Đàm Vĩnh Hưng được hãng mỹ phẩm Murad công bố là đại sứ thương hiệu năm 2016. Anh còn được thương hiệu sơn Infor Việt Nam chọn làm đại diện hình ảnh. Đầu năm 2019, “ông hoàng nhạc Việt” được công bố là đại sứ thương hiệu của Home Land.

Đàm Vĩnh Hưng còn tích cực kinh doanh. Theo Vietnambiz, Đàm Vĩnh Hưng là cổ đông của chuỗi cháo dinh dưỡng Cây Thị năm 2009, kinh doanh hải sản cùng thương hiệu Vua Biển từ năm 2013, là cổ đông lớn trong Công ty TNHH Giải trí Tiếng Hát Việt từ năm 2019.

Có nhiều nguồn thu, Mr Đàm sở hữu khối tài sản khủng. Riêng về bất động sản, anh có một căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP HCM), một căn penhouse tại quận 7 (TP HCM) được Mr Đàm mua vào năm 2010, một căn hộ lớn ở Nha Trang, một căn biệt thự triệu đô ở California, Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu hàng loạt xế hộp, ước tính hàng chục tỷ đồng. Chiếc xe gây chú ý nhất của anh là Rollys-Royce Ghost được mạ vàng khoảng 40 tỷ đồng. Năm 2018, "ông hoàng nhạc Việt" còn tậu siêu xe Cadillac giá 8 tỷ đồng. Ảnh: Giadinhvietnam

Đàm Vĩnh Hưng cũng có bộ sưu tập đồng hồ đính kim cương, dây chuyền gắn kim cương, nhẫn kim cương đủ kiểu dáng cùng kho quần áo, giày, túi xách hàng hiệu đáng mơ ước. Ảnh: Zing

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP