Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018. Anh hóm hỉnh viết: "Có cái này cũng hay nè! Sẽ dành tặng cho những người thân yêu! Nhiêu đây đủ cá độ mấy trận mọi người ơi? Hình ảnh chú bé và quả bóng dễ thương ghê! 100 rúp đó! Đẹp không?". Tờ tiền RUB đặc biệt này in hình một cậu bé tay ôm quả bóng đang ngắm nhìn thủ môn huyền thoại của Nga, Lev Yashin. Tên của 11 thành phố, nơi diễn ra các trận đấu thi đấu trong dịp World Cup 2018 cũng được ghi tên trên tờ tiền. Một quả bóng với bản đồ nước Nga là hình ảnh trên mặt sau tờ tiền với các màu chủ đạo xanh lam và xanh lục.

Chiều tối 27/6, Hoa khôi Lan Khuê vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn cầu hôn. Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe chiếc nhẫn kim cương đắt tiền trên trang cá nhân.

Tối 27/6, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em nhận nhiều chỉ trích từ công chúng khi clip cô đang lái xe nhưng bỏ 2 tay để nhún nhảy theo nhạc được đăng tải trên mạng xã hội. Trả lời báo chí, Nam Em cho biết: "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy". Mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh mình đang ở bên mộ bố, kèm theo dòng trạng thái: "Con chỉ xin cha cho con có thêm thời gian và sức mạnh để thực hiện ước mơ của mình".

Gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có chuyến đi nghỉ mát tại Nha Trang. Trên trang cá nhân, Quốc Cơ chia sẻ: "Đây là những giây phút tuyệt vời nhất của cả gia đình. Chưa bao giờ tất cả ba mẹ, vợ con, em trai, em dâu cùng vi vu tại một điểm, cùng tận hưởng những món ăn ngon, khám phá và làm quen với những trò chơi thú vị này. Không thể diễn tả được niềm hạnh phúc tuyệt vời và trọn vẹn của ngày lễ gia đình, ngày gia đình Việt Nam thật ý nghĩa biết bao".

Tùng Dương khoe hình ảnh vui đùa bên con trai.

Diễn viên Anh Đức kể lại sự việc bị nghi ngờ "lấy cắp" chổi lau nhà: "Đang ngồi ăn. Chị 7 lau dọn phim trường ra hỏi: 'Em có lấy cây lau nhà của chị không?'. Em: mặt em giống thằng ăn cắp cây lau nhà của chị lắm hả? Chị: không, nãy chị thấy nó mặc áo đen nên giờ chị thấy ai mặc áo đen chị hỏi, không loại trừ 1 ai".

Ca sĩ Thu Thủy khiến người hâm mộ bất ngờ với gương mặt khác lạ. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ: "2 con heo suốt ngày quấn lấy nhau. Chip già đã biết trông em và cũng nhường nhịn em ra phết, cho dù nhiều lúc cũng ấm ức. Đúng là ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng".

Nghệ sĩ Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh của mình trong chuyến đi thiện nguyện mới đây tại An Giang. Tại đây anh đã trao 100 thẻ bảo hiểm sức khoẻ cho bà con. "Vẫn là câu nói cũ với bà con: 'Tặng bà con thẻ bảo hiểm sức khoẻ, nhưng mong rằng sẽ không ai cần dùng đến nó. Năm sau hết hạn xé bỏ vứt luôn càng vui".

Phương Thanh khoe trái bí Tây "to như quả bom, ôm muốn không nổi luôn".

Hoàng Bách chia sẻ: "Anh Hai lỡ tay làm vỡ bộ ấm trà yêu thích của bố, cả nhà đang sững sờ chưa kịp phản ứng vì sợ bố nổi cơn hâm, cô gái đã lao ngay đến ôm bố thì thầm vào tai: 'Bố đừng buồn nha bố, để mốt con lớn, con đi làm có tiền con mua bộ khác đền cho bố, bố đừng la anh Hai nha bố, bố cấm anh Hai chơi Ipad mười, trăm ngày là được rồi.' Yêu bao nhiêu cho đủ, con gái!".

Hoa hậu Hà Kiều Anh tranh thủ chụp ảnh cùng Lam Trường khi bất ngờ gặp ca sĩ tại sân bay. Cô viết: "Hai mẹ con tình cờ gặp chú Lam Trường ở sân bay, mẹ và chú selfie mà con gái cứ vào ôm mẹ để được chụp cùng. Bây giờ em còn thích chụp hình hơn cả mẹ nữa rồi".

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nam Em ,Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP