Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Nam ca sĩ hoàn toàn bình thản bên cạnh Dương Triệu Vũ dù đang giữa tâm bão vụ iFan.

Đàm Vĩnh Hưng hôn má Dương Triệu Vũ trước 20.000 người xem livestream:


Chiều 10/4, Đàm Vĩnh Hưng livestream trên trang cá nhân để cập nhật tình hình ở Nhật. Anh viết ẩn ý: “Một cảm giác thèm ai đó bên cạnh” khi vừa phát hình vừa ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp ở đây. Cuối đoạn livestream dài gần 1 phút, Dương Triệu Vũ xuất hiện. Đàm Vĩnh Hưng quàng vai rồi hôn má người bạn thân trước sự theo dõi của hơn 20.000 người.

Nhiều ngày nay, Đàm Vĩnh Hưng đang vướng vào lùm xùm với sàn đa cấp nghìn tỷ iFan. Nguyên do anh từng hợp tác với lãnh đạo của công ty này ở mức độ cho phép đưa hình ảnh, sản phẩm lên ứng dụng đầu tư tiền kỹ thuật số. Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh và công ty này không ký hợp đồng đại diện hình ảnh. Nam ca sĩ từng lên tiếng việc mình bị lợi dụng hình ảnh hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên giữa tâm bão vụ iFan, Đàm Vĩnh Hưng bị réo tên không ít.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ở Nhật.

Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ đã lên đường sang Nhật từ ngày 6/4. Trong clip, cử chỉ vô cùng thân mật và tự nhiên của anh dành cho Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ thích thú. Dù từ trước đến nay, cả hai vẫn luôn rất thân thiết và thường đi đâu làm gì đều có nhau.

Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ Dương Triệu Vũ rất nhiều trên con đường nghệ thuật. Cả hai thường dành lời ngọt ngào khi nói về nhau nên công chúng từng nghi hai người có quan hệ tình cảm.

Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm bên nhau và mời hầu hết nghệ sĩ Việt tham dự. Sự kiện hoành tráng và rình rang đến nỗi nhiều người nói rằng giống như tiệc cưới của cả hai.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP