Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gọi tên quan hệ với Dương Triệu Vũ

Trước đêm diễn Có những niềm riêng dành tặng khán giả Hà Nội vào 6/10 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những câu chuyện về những vị khách mời đồng thời cũng là những người thân yêu nhất của anh là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Anh cũng hé lộ sang năm sẽ làm “liveshow khủng” lưu diễn ba miền Bắc Trung Nam.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay sẽ công bố phim về đời mình vào năm 2020 - Ảnh: NVCC

Niềm riêng chôn dấu…

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về tên của đêm diễn cũng là của một bài hát mà anh yêu thích: “Có những niềm riêng không bao giờ nói ra được luôn. Ôm chặt trong tim của mình đến khi xuống tới tận tuyền đài. Vì có khi niềm riêng ấy nói ra sẽ gây ảnh hưởng tới những người đang sống, gây đổ vỡ nhiều thứ lắm. Niềm riêng thì nhiều vô số, từ gia đình tới tình cảm cá nhân rồi bạn bè, sự nghiệp…”

Tuy nhiên, anh tỏ ra không né tránh khi chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với Dương Triệu Vũ, em trai của danh hài Hoài Linh: “Mọi người lâu nay vẫn thắc mắc tình cảm này là thứ gì khó hiểu. Hôm nay tôi nói lại, mọi người hiểu như thế nào nó sẽ ra thế đó. Chứ giờ Hưng có khẳng định hay phủ định thế nào cũng không thay đổi được suy nghĩ của mọi người… Chỉ biết rằng trong cuộc đời này, gia đình Hưng, gia đình Hoài Linh và Vũ là những gia đình, những cá thể không thể thiếu nhau. Sẵn sàng có mặt bên cạnh nhau khi vui, khi đau khổ hay bất kỳ một biến cố nào.” Anh cũng nhấn mạnh, suy diễn là quyền của mọi người, còn anh có quyền im lặng và quyền chọn lựa tình cảm cho bản thân.

Hoài Lâm sau nửa năm vắng bóng vì khủng hoảng nghề nghiệp đã chính thức quay trở lại với “sư phụ” trong đêm diễn này. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “luôn muốn cho Lâm những cơ hội đẹp nhất trong những show diễn mà Hưng có được.” Hoài Lâm từng định đi theo dòng nhạc khác, thậm chí muốn làm phòng thu, lái xe ôm và tránh mặt Đàm Vĩnh Hưng, nay đã vui vẻ nghe theo những khuyên bảo của sư phụ. “Hưng nghĩ Lâm đã nhìn ra được quá nhiều thứ sau những ngày tháng biến cố dẫn đến những quyết định sai,” Mr Đàm nói.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là “thiên tài” và cho rằng việc hào quang đến quá nhanh đã khiến Lâm bị choáng ngợp. “Từ một gia đình có bố mẹ chèo ghe đi theo gánh hát lô-tô tới hát một bài cầm cả trăm triệu sao không choáng,” anh cắt nghĩa. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cho hay trong những thời điểm khó khăn nhất, Hoài Lâm không bao giờ cầu cứu sư phụ mà anh toàn phải chủ động nhắn tin gọi điện, hoặc đến tận nơi tìm học trò để khuyên nhủ.

Nhắc nhở đồng nghiệp trẻ

Theo Đàm Vĩnh Hưng, những trường hợp như Hoài Lâm trong show-biz không thiếu. “Khi thành công tới một cách bất ngờ, nghệ sĩ không phải trải qua cả một quá trình để thử thách với nghề nghiệp, lên bờ xuống ruộng như ngày xưa nên họ không quý, thành ảo tưởng,” anh nói. “Cộng với ngày nay thông tin quá nhiều vẽ nên câu chuyện về showbiz của nước này nước kia với những thói hư tật xấu, những thói đỏng đảnh ngôi sao cho nên có thể tụi trẻ lại cho thế là hay, ngầu.”

Theo anh, ăn thua là phải làm show bán vé xem có ai tới coi chứ không phải nhìn vào lượng view ảo để rồi tự cao tự đại: “Có nhiều người hot lắm dàn sao như tụi tôi không bao giờ có đủ view như các em hết, nhưng hát để khán giả ngồi lại với mình hằng đêm nghe mấy chục bài, tôi đảm bảo các em chưa làm được…”

Anh khẳng định bản thân cũng phải tự làm mới để thích ứng với thời cuộc chứ không phải ngồi một chỗ chê bai thế hệ trẻ. Anh tiết lộ trong điện thoại luôn lưu nhạc Sơn Tùng để nghe. “Tôi đánh giá cao về sức hút, thần thái, cách tính toán lựa chọn xuất hiện của Sơn Tùng- người có khả năng làm cả thế giới phải nhìn nhận. Nữ là Hương Tràm. Ba là Hoài Lâm. Đó là những ng tôi có thể nghe lâu dài nhạc của họ.”

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc nhở các ngôi sao trẻ bài học bình tĩnh, khiêm nhường: “Niềm vui không tới với ai quá lâu trên cuộc đời này, hào quang, vinh quang cũng thế. Mình đã có được thì giữ còn khó hơn. Được mọi người chú ý rồi thì em đừng nghĩ mọi người sẽ là những nô lệ âm nhạc của em. Không phải đâu em, đó là những người trả lương, nuôi mình đó. Phải hiểu được vấn đề. Họ đã thay đổi cuộc đời, số mạng của mình, thay đổi đời sống gia đình mình luôn. Cho nên phải cảm ơn khán giả, trân trọng báo chí, hòa đồng với đồng nghiệp. Để sau này khi không còn thời nữa, mọi người vẫn nhắc tới em như người dễ thương, nhân hậu, chứ không phải đáng ghét, khó ưa.”

Tác giả: NGUYỄN MẠNH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP