Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mẹ lớn của anh qua đời

Mới đây, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn sâu sắc khi biết tin má lớn của Đàm Vĩnh Hưng vừa qua đời...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin má lớn của anh qua đời.

1 1496917534
Đàm Vĩnh Hưng thông báo mẹ lớn đã qua đời.


Mr. Đàm đã đau xót chia sẻ: "Vĩnh biệt má lớn! Anh em tụi con từ nhỏ vẫn hay gọi là má Yến. Vậy là má đã bỏ lại tất cả để đi gặp ba trước rồi. Cám ơn má! Suốt cả 46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần có những lời hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng.

Hồi nhỏ mỗi lần ba chở về nhà má Yến thì bao giờ con cũng chỉ đòi một món canh mồng tơi của má mà thôi... Những bước nhảy của rumba, cha cha mà má dạy con lúc nhỏ sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp con sẽ mang theo đến cuối đời. Ai rồi cũng sẽ bước đến cửa này vì đó là quy luật của tạo hoá má ơi... Chào má! Má đi bình yên".


2 1496917535
Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng má Yến - người anh vẫn gọi là "má lớn" (bên phải) và mẹ đẻ - bà Trần Thị Thọ (bên trái).


Được biết, người má tên Yến là vợ cả của ba Đàm Vĩnh Hưng, bà là một người phụ nữ hiền lành, nhân hậu, không ghen tuông vơi mẹ đẻ của Mr. Đàm nên nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng dành cho người mẹ lớn này một tình cảm tốt đẹp. Vì thế, sự ra đi của má Yến khiến Mr. Đàm không khỏi xót xa, đau buồn.

Trước thông tin đau buồn của gia đình Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt như :Xuân Lan, Vũ Hà, Hồng Ngọc... cũng gửi đến gia đình Mr. Đàm lời chia buồn sâu sắc.

Mẹ ruột của Mr.Đàm là bà Trần Thị Thọ, là vợ hai của ba ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vào cuối năm 2016, Mr. Đàm đã phải livestream để công khai việc anh phải trả 20 tỷ cho mẹ ruột và cảnh báo các chủ nợ khác không được cho bà vay nợ nữa.

Tác giả bài viết: Lạc Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP