Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol là “vợ cũ”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất tự hào về thành tích của Hương Giang Idol tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nam ca sĩ còn hài hước gọi tân Hoa hậu là “vợ cũ”.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai gọi Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol là “vợ cũ”, kèm theo loạt hình cũ thân thiết của hai người.

Chưa hết, “ông hoàng nhạc Việt” còn hào hứng khoe loạt ảnh chụp lại vương miện, cúp hoa hậu và dải băng danh hiệu do Hương Giang Idol gửi về từ Thái Lan.

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tự hào về thành tích mà người em thân thiết đã đạt được. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế sau này hãy học hỏi sự bản lĩnh và cố gắng của cô.

Khoảnh khắc mộc mạc, thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang Idol.

Chia sẻ thêm về Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh luôn cảm thấy thích thú khi được cô gọi là "đại ca". Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Chuyển giới không tránh khỏi cảm xúc lâng lâng khi hỏi ngược lại Mr Đàm: "Đại ca ơi! Có phải em làm nên lịch sử rồi không anh?".

Mr Đàm hào hứng chia sẻ thành tích của Hương Giang trên trang cá nhân.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang có được thành tích quá đỗi tự hào này là do cô ấy đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi, thậm chí là dư. “Thái độ, tính cách, sự chuyên nghiệp cộng với cái đầu thông minh và lòng quyết tâm cao đã làm nên thành công, làm nên Hoa hậu Hương Giang của hiện tại”, nam ca sĩ bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng đưa Hương Giang đi thử trang phục trước cuộc thi.

Dù không có mặt trực tiếp tại Thái Lan để cổ vũ cho Hương Giang, nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn theo sát từng chặng đường của người đẹp chuyển giới. Nam ca sĩ đã “vỡ òa” cảm xúc khi đại diện Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Hương Giang luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của “đàn anh”. Chính anh đã đưa người đẹp đi thử đồ, chọn cho cô những trang phục đẹp nhất để tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP