Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị tố mua bằng đại học giả ngay trên sân khấu

Không ngần ngại tố Đàm Vĩnh Hưng mua bằng, Cẩm Ly còn nhấn mạnh Mr. Đàm là người tham danh lợi.

Sau khi tiết lộ dàn diễn viên của Táo xuân 2019 như Đàm Vĩnh Hưng – vai Ngọc hoàng, Cẩm Ly – vai Thiên hậu, Huỳnh Lập… nhà sản xuất tiếp tục khiến khán giả tò mò với loạt tình tiết thú vị được bật mí tiếp theo.

Cụ thể, “Thiên hậu” Cẩm Ly và “Ngọc hoàng” Đàm Vĩnh Hưng từ đôi vợ chồng trên thiên đình đã hóa thành thường dân “tố” nhau. “Ngọc hoàng” Đàm Vĩnh Hưng trở thành ông tổ trưởng tổ dân phố tham tiền, thông đồng với doanh nghiệp để thâu tóm khu phố.

Không chỉ vậy, ông tổ trưởng còn bị nhân vật do Cẩm Ly đảm nhận tố là kẻ tham danh lợi, mua bằng đại học giả để được yên vị với chức quản lý. Đây cũng là một trong những tình huống chương trình năm nay lồng ghép để lên án vấn nạn chạy bằng cấp trong giáo dục.

Khả Như, Huỳnh Lập... trở thành người dân sinh sống trong khu phố do Mr. Đàm quản lý.

Để xây dựng đúng hình tượng ông tổ dân phố có phần tráo trở, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ anh đã tập luyện từng câu thoại kĩ lưỡng, làm sao cho khán giả thấy sự khác biệt giữa vai Ngọc hoàng và vai ông tổ trưởng dưới hạ giới, qua đó thấy sự đa dạng về mặt diễn xuất của mình.

Diễn hai vai trong cùng một chương trình hài kịch cũng là nhiều thử thách nhưng Đàm Vĩnh Hưng cực kì hào hứng và tự tin cho sự xuất hiện này.

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và các nghệ sĩ tất bật tập luyện cho chương trình.

Chia sẻ về việc xây dựng những tình tiết trong Táo xuân năm nay, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Khi xem chương trình, chắc chắn khán giả sẽ nhận ra đó là những vấn đề nhức nhối trong cả một năm 2018. Những vấn đề nổi cộm trong đó có thể thấy như tình trạng mua bằng cấp, lãnh đạo địa phương cấu kết doanh nghiệp và còn nhiều những tình huống khác nữa.

Chúng tôi chỉ muốn góp một tiếng nói thông qua chương trình để phản ánh những mặt tích cực lẫn tiêu cực của xã hội, qua đó làm sao chúng ta nhìn thẳng và sự thật, thay đổi và phát triển ngày một tốt hơn.”

Ngoài ra, những vấn đề nổi cộm trong năm 2018 sẽ được phản ánh đa chiều trong chương trinh như bóng đá Việt Nam đại thắng, lãnh đạo cấu kết với doanh nghiệp trục lợi, vụ chặt cây làm công trình công cộng, cơn sốt trà sữa, trào lưu rich kids...

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP