Xã hội

Đâm vào xe tang, hai thanh niên nguy kịch

2 thanh niên chở nhau trên chiếc xe máy đi với tốc độ cao trên Quốc lộ 6 bất ngờ đâm thẳng vào một xe tang đi theo chiều ngược lại khiến cả 2 ngã ra đường, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 14h ngày 14/5, Vi Văn Đạt (19 tuổi) và Ngần Văn Đức (20 tuổi) cùng trú tại xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu (Sơn La), sau khi đi liên hoan đã chở nhau trên chiếc xe máy đi với tốc độ cao trên Quốc lộ 6.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đi đến đoạn qua Cầu Trung Km 199+791 thuộc địa bàn huyện Mộc Châu, do đi với tốc độ cao, 2 người không làm chủ được tay lái nên đã đâm thẳng vào xe tang lễ đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 thanh niên ngã ra đường, bất tỉnh. Khi xảy ra tai nạn, cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm. Tại hiện trường chiếc xe tang bị hư hỏng phần đầu, chiếc xe máy của hai nam thanh niên cũng bị hư hỏng nặng và kẹp dưới bánh xe.

Đúng lúc này, xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu đang trên đường từ TP Sơn La về huyện Mộc Châu đi tới, các y bác sĩ đã kịp thời sơ cứu và đưa hai thanh niên này về bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: xe tang ,sơn la ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP