Giải trí

Đàm Thu Trang chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Cường Đô La

Bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Đàm Thu Trang sống với Cường Đô La khoảng một năm trước khi kết hôn. Sau khi lấy chồng, ca sĩ gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cường Đô La thường xuyên đăng ảnh vợ chồng anh trên trang cá nhân và dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Doanh nhân gốc Gia Lai từng có với Hồ Ngọc Hà một cậu con trai.

Cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngập tràn hạnh phúc. Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục dính tin đồn mang thai vì khuôn mặt tròn lên rõ, vóc dáng cũng có phần “phát tướng”.

Đàm Thu Trang chính thức khoe bụng bầu

Mới đây, Đàm Thu trang đã bất ngờ xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng bằng 1 khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La. Bụng của nay đã to lên rõ nhưng cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, mỉm cười hạnh phúc bên ông xã.

Người hâm mộ và bạn bè nhanh chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Trước đó, trong tiệc sinh nhật của Subeo - con trai riêng của Cường Đôla, Đàm Thu Trang cũng lộ vòng hai lớn.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội và chuyển vào TP HCM theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Hiện cô tập trung hoạt động kinh doanh.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP