Pháp luật

Đâm em dâu tử vong vì bị cha vợ nhắc nhở hát karaoke gây ồn

Đâm em dâu tử vong vì bị cha vợ nhắc nhở tổ chức nhậu và hát karaoke gây ồn, Triều thản nhiên ra ngoài hút thuốc.

Ngày 11-6, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND TP Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Triều (44 tuổi; ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Triều là con rể ông Lê Văn M., còn Phạm Thị Thúy L. là con dâu của ông M. Thường ngày vợ chồng L. sống chung với ông M., vợ chồng Triều sống cạnh nhà cha vợ.

Vào chiều tối 3-1, Triều tổ chức uống rượu tại nhà cùng với một số người bạn. Trong lúc uống rượu, Triều lấy thùng loa hát nhạc di động (loa kẹo kéo) ra mở karaoke hát với âm lượng lớn. Ông M. đi sang nhắc nhở và yêu cầu Triều mở nhạc nhỏ lại để không ảnh hưởng đến người khác.

Bị cáo Nguyễn Văn Triều tại tòa

Triều không nghe ông M. khuyên mà còn có lời lẽ thách thức: "Nhà tôi, tôi muốn mở sao kệ tôi". Ông M. liền đi vào nhà lấy ghế rồi đứng ở sân nhà ném về hướng Triều nhưng không trúng.

Bực tức, Triều lấy một con dao đi sang nhà ông M. Khi đến sân, Triều gặp chị L. trong nhà đi ra. Tại đây, giữa L. và Triều xảy ra cự cãi. Triều nghĩ việc ông M. dùng ghế ném mình là do L. xúi giục nên lấy dao đâm liên tiếp vào người chị L. rồi chạy ra đường ngồi hút thuốc.

Cùng lúc này, anh Trần Văn H. (cũng là con rể ông M.) đi sang. Thấy vậy, Triều lấy cục bê tông ở gần đó và ném trúng đầu anh H. Gây án xong, Triều chạy trốn.

Sau đó lực lượng công an đã bắt được Triều. Riêng L. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tác giả: C.Linh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP