Cộng đồng mạng

Đám đông cổ vũ nữ sinh bắc loa tỏ tình giữa sân trường

Clip quay cảnh nữ sinh chủ động bày tỏ tình cảm với "chàng trai trong mộng" tại Đại học Thái Nguyên hiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Clip nữ sinh cầm loa tỏ tình với bạn trai Cô gái "vác loa" thể hiện tình cảm với người trong mộng ở khuôn viên trường Đại học Thái Nguyên được dân mạng quan tâm.

Khoảng 7h tối 6/3, tại khu nhà B, Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, một cô gái gây chú ý khi mang loa tỏ tình với "chàng trai trong mộng". Theo cùng nữ sinh này là nhóm bạn không ngừng cổ vũ, hò hét phía dưới sân trường.

Hành động "vác loa" tỏ tình nhanh chúng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhận được 115.000 like (thích), 9.000 chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận trái chiều.

Nguyễn Hà My (21 tuổi, sinh viên Đại học Thái Nguyên) - chủ nhân đoạn video cho hay - sự việc diễn ra lúc 7h tối, trong khu tập thể Đại học Thái Nguyên.

Nữ chính trong clip là Nguyễn Hương, 21 tuổi, quê Thái Nguyên. Chàng trai được tỏ tình là Minh Hùng, 22 tuổi. Cả hai cùng là sinh viên ĐH Khoa học - Đại học Thái nguyên.

to tinh
Thiếu nữ bắc loa tỏ tình trong sự cổ vũ của bạn bè. Ảnh cắt từ clip.

Theo Hà My, cô gái này ở khóa dưới, song học chung học phần Giáo dục Quốc phòng với chàng trai nên có cơ hội gặp gỡ vài lần. Sau màn thổ lộ, nam chính đã xuống gặp mặt và chưa đưa ra quyết định chính thức.

Hà My tiết lộ Nguyễn Hương đã tự lên kế hoạch cho toàn bộ sự kiện. Tuy nhiên, Minh Hùng không đồng ý, cũng không từ chối. Cậu hẹn Hương một ngày gần nhất sẽ cho cô câu trả lời.

Màn bắc loa tỏ tình này hiện nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người cho rằng thiếu nữ khá vô duyên, thể hiện tình cảm thái quá, làm mất trật tự ở trường học.

Một số khác lại cho rằng hành động trên không có gì đáng chê trách. Nó chỉ thể hiện tình yêu và cá tính mạnh mẽ của tuổi sinh viên.

Cô Lê Nguyễn Phương Thảo - giảng viên Đại học Khoa học Huế - nhận định đây là hành động bộc lộ tình cảm, cho thấy sự cá tính. Theo cô Thảo, nữ chính trong clip hoàn toàn có quyền thể hiện tình yêu với "người trong mộng" và không đáng bị mọi người lên án hay cấm đoán.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Kiều Trang/Clip: Hà My

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP