Cộng đồng mạng

Đám cưới vô tư dựng rạp giữa đường quốc lộ

Rạp đám cưới dựng lên khá bề thế, gần như chiếm toàn bộ mặt đường khiến các phương tiện khó di chuyển.

Đoạn video được một người dân khu vực ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn ngày 14/8, tại địa bàn huyện Bảo Thắng, TP Lào Cai. Theo đó, trên tuyến đường chính thuộc quốc lộ 4E, một đám cưới dựng rạp khá lớn, gần như chiếm toàn bộ mặt đường khiến các phương tiện khi qua đây gặp khó khăn. Xe cộ buộc phải đổi hướng đi, di chuyển sang một con đường khác nhỏ, hẹp hơn để tiếp tục lưu thông.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng, đã có nhiều quan điểm thể hiện sự bức xúc khi đám cưới này đang làm cản trở giao thông của nhiều phương tiện. "Đây là trường hợp cản trở giao thông, cần xử lý ngay, tôi thì nói thẳng là làm thế này là quá ngông cuồng. Chính quyền ở đó đâu mà lại để như vậy chứ", tài khoản Quang Hong Le bức xúc. "Vô tư quá thành ngông cuồng, chặn cả quốc lộ đủ các loại xe đi qua không một lời ý kiến, bó tay. Mà đám cưới này chắc 500 mâm mất, cái rạp to khủng khiếp bảo sao hết cả lối đi", tài khoản Nông Lão viết.

Hình ảnh đám cưới sau khi hoàn thành được chia sẻ lại.


Tuy nhiên, có những người lại bày tỏ quan điểm khác hoặc tỏ ra thông cảm hơn trước sự việc này. "Nhìn thì thấy rạp vẫn đang hoàn thiện mà, biết đâu họ có treo biển thông báo lối đi này không đi được mà nhiều người không biết thì sao", Facebooker Thỏ Nhóc cho hay. "Tôi nghĩ chẳng phải tự dưng họ được dựng rạp to đùng thế kia mà không ai ý kiến đâu, chắc cũng đúng quy trình cả rồi ấy. Thắc mắc làm gì", một tài khoản khác viết.

"Chuyện này ở quê tôi diễn ra đầy, nhất là các nhà mặt phố. Khi có đám cưới là làm cái bạt dài cả dãy phố, chiếm nửa đường rất mất an toàn. Khách ngồi ăn giữa đường bên ngoài xe chạy rầm rầm cách nhau mỗi tấm vải lót. Bức xúc cũng chẳng làm gì được đâu", Facebooker Phạm Hiển chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP